PDA

View Full Version : Màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang 'khát’ kiều nữ trẻ | Phim online.


tuanter
11-03-2014, 07:34 PM
Sau Jun Ji Hyun với "Vì sao đưa anh tới", một loạt các quý cô ngoài 30 đang rầm rộ trở lại màn ảnh nhỏ, phản ánh sự thiếu hụt trầm trọng những gương mặt trẻ tài năng.

Sau Jun Ji Hyun với "Vì sao đưa anh tới", một loạt các quý cô ngoài 30 đang rầm rộ trở lại màn ảnh nhỏ, phản ánh sự thiếu hụt trầm trọng những gương mặt trẻ tài năng.

Những ‘quý cô’ 30 tuổi lấn át đàn em

Mùa phim mới đầu tiên trong năm 2014 của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã và đang rục rịch lên sóng Xem thêm xem phim han quoc (http://eva.vn/phim-han-quoc-c40e1180.html) tại đây mới nhất. Không hẹn mà gặp, loạt phim mới có sự tương đồng đặc biệt ở dàn diễn viên nữ chính: Song Ji Hyo (phimEmergency Couple công chiếu 24/1), Kim Hee Sun (phim Wonderful Days lên sóng hôm 22/2 ), Lee Min Jung (Cunning Single Lady), Lee Bo Young (God's Gift - 14 Days), Lee Da Hae (Hotel King) đều là những người đẹp đang ở độ tuổi ngoài 30. Trong đó có tới 3 người đã lập gia đình.

Mới đây tác phẩm ăn khách You Who Came From The Stars của Jun Ji Hyun cũng vừa kết thúc phát sóng thành công Xem thêm phim viet nam (http://eva.vn/phim-viet-nam-c40e998.html) tại đây mới nhất. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “cô nàng ngổ ngáo” sau 12 năm đồng thời cũng là tác phẩm đầu tiên sau khi Jun Ji Hyun lên xe hoa. Sau You Who Came From The Stars, một bộ phim khác đang gây sốt không kém làEmpress Ki cũng do người đẹp ngoài 30 diễn xuất chính là Ha Ji Won.

http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-03-03/1393779892-anh5.jpg

Nhân vật của Jun Ji Hyun trong You Who Came From The Stars được yêu thích trong thời gian phát sóng. Ảnh SBS

Từ những cái tên trên có thể thấy màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đang chứng kiến sự đổ bộ rầm rộ của các quý cô ngoài 30 đồng nghĩa với việc thiếu hụt trầm trọng nữ diễn viên trẻ ở độ tuổi 20. Sự xuất hiện của các kiều nữ tuổi 20 thời gian gần đây trở nên hiếm hoi hơn, chỉ có thể kể đến Lee Yeon Hee – 26 tuổi (Miss Korea), Lim Soo Hyang – 23 tuổi (Inspiring Generation), Jin Se Yeon – 20 tuổi (Doctor Stranger) hay Park Ha Sun - 28 tuổi (Three Day).

http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-03-03/1393779892-anh2.jpg

Lee Bo Young, Kim Hee Sun, Lee Min Jung đều là những quý cô ngoài 30 và đã lập gia đình đều trở lại màn ảnh nhỏ từ tháng 3,4 tới. Ảnh Soompi.

Nhìn lại bối cảnh phim Hàn 2-3 năm gần đây, cuộc “khủng hoảng” này càng được thể hiện rõ hơn qua những mối tình “máy bay bà già – phi công trẻ” trong phim Xem thêm phim viet nam 2014 (http://eva.vn/phim-viet-nam-c40e998.html) tại đây mới nhất. Khoảng cách tuổi giữa nhân vật nam – nữ ngày càng được kéo dài thêm. Mới đây nhất là nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae (47 tuổi) đóng cặp với tài tử trẻ Yoo Ah In (28 tuổi) trong phim Secret Love Affair.

Lý do của “nạn đói” diễn viên nữ tuổi 20

Nếu như thời trang có từng xu hướng nổi bật mỗi mùa thì phim truyền hình Hàn cũng vậy. Thời đại của chuyện tình Lọ Lem đã qua, khán giả không còn muốn theo dõi một cô gái nhà nghèo ngây thơ nữa, họ yêu cầu nhiều hơn tính cách của nhân vật nữ chính. Sự thay đổi này dẫn tới đòi hỏi về diễn xuất mà không phải diễn viên nữ trẻ nào cũng có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó, hình tượng nhân vật mới cũng là cơ hội để các quý cô ngoài 30 xứng đáng thử sức khi đang ở độ chín của nghề.

http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-03-03/1393779892-anh4.jpg

Phim mới của Kim Hee Sun vừa lên sóng đã đạt rating 28%. Ảnh Nate.

Nhân vật của Kim Hee Sun trong Wonderful Days là người phải trải qua nhiều biến cố xấu như gia đình phá sản, tình yêu ly tán. Nhưng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, cô vẫn mạnh mẽ chống chọi. Lần trở lại này, Kim Hee Sun được khen ngợi nhiều về diễn xuất hơn phim trước đó - The Faith.

Trong phim mới God's Gift - 14 Days, Lee Bo Young vào vai một bà mẹ có con gái bị bắt cóc, cô sẽ phải thể hiện những cung bậc cảm xúc đau đớn tột cùng của một người mẹ trong khi chỉ mới kết hôn. Lee Min Jung cũng có dịp “lột xác”, cô vào vai một người từng ly dị chồng nhưng sau đó tìm cách quyến rũ anh khi biết chồng cũ nay đã thành đạt trong Cunning Single Lady. Hay với Lee Da Hae, bộ phimHotel King sẽ là nơi cô hóa thân vào cô gái thừa kế kiên cường, quyết tâm bảo vệ khách sạn của gia đình.