PDA

View Full Version : Tải game candy crush saga về cho dế yêu của bạn.


huyhungpro
11-03-2014, 04:42 PM
Tai game candy crush

Game candy crush là game phiên bản dành cho điện thoại android, iphone. Hiện nay nó có một số lượng người chơi khủng khiếp và tạo ra một làm sóng game vô cùng lớn trong cộng đồng giớ trẻ. Tính năng của candy crush gần giống game kim cương nhưng mỗi màn game có nhiều nhiều vụ khác nhau và tạo hứng thú cho người chơi bởi các nhiệm vụ độc đáo đó.

http://2.bp.blogspot.com/-8pjul02Uxuc/UskGqqkFJlI/AAAAAAAACSM/BvkUkJsk50k/s1600/candy+crush.jpg

Game candy crush

Candy crush saga nhiệm vụ của bạn là làm sao đưa các viên kẹo có cùng màu vào gần nhau để triệt tiêu các viên kẹo trên màn hình. Nếu bạn chưa nhìn được ra các viên kẹo cùng màu thì trong một thời gian nhất định trò chơi sẽ tự động gợi ý cho bạn lúc đó 3 viên kẹo cùng màu sẽ sáng lên giúp bạn dễ dàng nhìn thấy để ghi điểm. Càng lên level cao thì nhiệm vụ chinh phục của bạn càng cao. Lúc đó bạn phải có chiến thuật để vượt qua màn, nó sẽ không khó nếu bạn chú ý và đi những bước đi cẩn thận. Bên cạnh đó bạn còn có thể mời bạn bè mình cùng tham gia candy crush để cùng bước vào cuộc chạy đua điểm số. Candy crush là một hiện tượng mới mẻ trong làng giải trí bạn hãy thử và cảm nhận xem sao

http://4.bp.blogspot.com/-gircb5B1DL0/UsvBozQDraI/AAAAAAAACTg/n1-qf8m1MS0/s1600/candy.jpeg

Tải game candy crush

Bên cạnh đó tính năng đua top với bạn bè trên facebook cũng là một điều lys thú, một động lực không nhỏ tác đông tới người chơi. Để có thể chơi candy crush trên điện thoại chơi bất kỳ lúc nào thì hãy nhanh tay choi candy crush (http://taigamecandycrushctp.blogspot.com/choi candy crush/) nào.

Tính năng độc đáo trong game candy crush trên điện thoại
- Dễ dàng kết nối và đồng bộ với tài khoản fb của bạn
- Chơi thỏa mái bất ký lúc nào
- Hỗ trợ màn hình tối ưu cho android và iphone
- Có thể hack thời gian khi bị hết mạng

Các từ khóa tìm trên google
• Game candy crush free
• Game candy crush cho dien thoai
• Download game cady crush moi nhat
• Tai game candy crush