PDA

View Full Version : Xóa hình xăm bằng cách nào khoa học nhất?


anhduynh123
11-03-2014, 04:13 PM
Trước mình cũng hơi liều khi xăm một hình bông hoa ở ngay vùng thắt lưng. Hình xăm tuy đẹp nhưng bố mẹ mình lại giận mình từ hồi xăm hình này à. Cứ mỗi lần nhìn thấy hình xăm này, các cụ lại rất bực tức. Tôi thấy bạn bè bảo có thể xóa xăm (http://xoahinhxam.com/) được. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi xóa xăm bằng phương pháp nào khoa học nhất? Xin cảm ơn. ( Minh Phương – Hà Nội).

>> Cách xóa hình xăm trên người
(http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-an-toan-va-hieu-qua-nhat)
Trước đây, việc xóa xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo) khá phức tạp thường không mang lại hiệu quả cao và rất dễ để lại sẹo. Để xóa bỏ hình xăm trên cơ thể, nhiều người lựa chọn một số phương pháp khá táo bạo như laser đốt, mài da, phẫu thuật, xăm chồng phủ…

Nhưng ngày nay, sự tiến bộ của ngành công nghệ khoa học đã cho ra đời công nghệ xóa xăm không để lại sẹo laser Toning – Công nghệ xóa xăm hàng đầu được đông đảo khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới lựa chọn.

Xóa xăm bằng laser Toning giúp loại bỏ triệt để mọi hình xăm trên cơ thể một cách an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo. Hiệu quả vượt trội của công nghệ xóa xăm laser Toning đã được kiểm chứng thực tế thông qua quy trình giám sát khắt khe của tổ chức uy tín lớn FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) cũng như sự hài lòng tuyệt đối của hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Hiện phương pháp đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và đã mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

Đây là công nghệ hoạt động rất thông minh với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn có khả năng khoanh vùng điều trị một cách chính xác mà không gây ảnh hưởng tới vùng mô da xung quanh. Điểm nổi bật của công nghệ này là sự tích hợp hoàn hảo giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm sẽ nhanh chóng tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông đến lớp sâu tận trong cùng (trung bì, hạ bì) nhằm làm đứt gãy liên kết giữa chúng. Theo đó, các sắc tố này sẽ bị gãy vụn và giải phóng thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu. Toàn bộ sẽ được đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể. Do vậy, hình xăm dần dần mờ đi trông thấy cho đến khi biến mất hoàn toàn không để lại chút dấu tích.

Đặc biệt, cơ chế tác động của laser Toning có tính chọn lọc chuyên biệt, hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, đồng thời nguồn bước sóng dài sẽ kích thích sản sinh lượng mô collagen giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng , săn chắc mà không hề để lại sẹo.

Khi xóa xăm bằng laser Toning, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả vượt trội đạt được. Hình xăm sẽ nhanh chóng được xóa sạch hoàn toàn mà không để lại sẹo, không xâm lấn, không biến chứng, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho da.

Để được hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm không để lại sẹo này, bạn Phương nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Còn vấn đề gì băn khoăn, chị có thể liên hệ đến tổng đài 19006466[/b] để được giải đáp.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Nguồn : http://xoahinhxam.com/xoa-xam-bang-phuong-phap-nao-khoa-hoc-nhat