PDA

View Full Version : Gọt cằm - "Điểm 10" cho gương mặt V-line


thanhdat93
11-03-2014, 01:30 PM
Không chỉ tác động lớn từ đất nước Hàn Quốc mà ngay tại Việt Nam, giới trẻ cũng ngày càng ưa chuộng những chiếc cằm thon và gương mặt nhỏ gọn như sao Hàn. Giấc mơ sở hữu một khuôn mặt V-line như các ngôi sao thần tượng đã khiến rất đông bạn trẻ quyết định đến với dịch vụ gọt cằm Hàn Quốc (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-cam-han-quoc) – Công nghệ làm đẹp được ưa chuộng hầu hết tại các quốc gia châu Á.


>> Độn cằm Hàn Quốc (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-don-cam-han-quoc) đẹp tự nhiên


>> Gọt mặt (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-v-line-han-quoc) an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam




http://thammyhammat.vn/wp-content/uploads/2014/03/got-cam-han-quoc-diem-10-cho-guong-mat-v-line-1.jpg
Gọt cằm – “Điểm 10″ cho khuôn mặt V-line




Gọt cằm giúp tạo dáng khuôn mặt V-line hoàn hảo


Khuôn mặt V-line hiện đang được coi là “mốt” thịnh hành nhất tại Châu Á. Để sở hữu một khuôn mặt V-line hoàn hảo, kỹ thuật Gọt cằm ra đời chính là sự lựa chọn tối ưu cho phái đẹp.


Gọt cằm là công nghệ thẩm mỹ giúp tạo dáng khuôn mặt thon gọn với kỹ thuật giải phẫu nội soi, cho phép điều chỉnh vùng xương hàm ở hai bên theo một tỷ lệ phù hợp, giúp tạo đường nét V-Line cho khuôn mặt. Phẫu thuật này cũng khá phức tạp, khi thực hiện bác sĩ cần phải xác định rõ vị trí xương hàm và các dây thần kinh ở xung quanh xương hàm. Điều này đòi hỏi kỹ thuật gọt hàm phải được thực hiện tại những bệnh viện lớn có đầy đủ các thiết bị y tế chuyên dụng như: máy cắt xương chuyên dụng, thiết bị nội soi, màn hình nội soi, máy mô phỏng xương hàm… Chỉ khi có đủ các thiết bị chuyên dụng thì phẫu thuật gọt cằm mới có thể tiến hành thuận lợi, mang lại kết quả an toàn và mỹ mãn.


Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật gọt cằm


- Tuyệt đối an toàn: Gọt cằm đảm bảo an toàn bởi phương pháp này ứng dụng thiết bị nội soi giúp phóng đại lên gấp nhiều lần mọi đặc điểm của vùng hàm mặt (như góc hàm, các mạch máu, dây thần kinh… ) lên màn hình chuyên dụng, bác sĩ sẽ có thể quan sát được toàn bộ cấu trúc vùng cằm, xương hàm, từ đó kiểm soát, điều tiết toàn bộ thao tác kỹ thuật trong quá trình thực hiện phẫu thuật.





http://thammyhammat.vn/wp-content/uploads/2014/03/got-cam-han-quoc-diem-10-cho-guong-mat-v-line-3.jpg

Kỹ thuật gọt cằm được thực hiện an toàn, không ảnh hưởng đến các mô hay dây thần kinh




- Tạo dáng cằm tự nhiên, hài hòa: Dịch vụ gọt cằm giúp tạo dáng cằm đẹp tự nhiên và hài hòa cho khuôn mặt của từng khách hàng.


- Không để lại sẹo: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm Hàn Quốc thông qua một vết rạch nhỏ ngắn phía dưới cằm. Vết rạch này khá mảnh lại nằm ở phía dưới cằm. Vì vậy, không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.


- Kết quả duy trì trọn đời: Dịch vụ gọt cằm công nghệ Hàn Quốc đem đến cho bạn khuôn mặt với chiếc cằm thon gọn, đường nét mềm mại, tự nhiên, hài hòa và kết quả duy trì trọn đời.



Nguồn : http://thammyhammat.vn/got-cam-han-quoc-diem-10-cho-guong-mat-v-line