PDA

View Full Version : Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội


thanhdat93
11-03-2014, 11:08 AM
Mình thuộc diện có mí mắt nhưng ở dạng mí lót nhìn không được rõ ràng lắm. Hiện mình đang công tác tại Hà Nội và đang rất muốn đi bấm mí mắt. Bác sĩ có thể tư vấn giúp mình địa chỉ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/) uy tín tại Hà Nội. Hiện mình đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cả. Bác sĩ tư vấn giúp mình với ạ. Xin cảm ơn. ( Dung Thùy – Hải Dương).

Ngày nay, nhấn mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc) đang trở thành xu hướng làm đẹp cơ bản của các chị em. Đây là công nghệ hàng đầu Hàn Quốc được đánh giá là bước đột phá hoàn hảo trong lĩnh vực thẩm mỹ an toàn hiện đại.


Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật, được xem là giải pháp hữu hiệu cho đôi mắt một mí, mắt ở dạng mí lót hay mí không rõ ràng. Tuy là thủ thuật đơn giản nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất, bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy.


Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội[/b]


Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đầu tiên được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao các công nghệ làm đẹp tiên tiến của xứ Hàn, trong đó có phương pháp bấm mí Hàn Quốc giúp mọi khách hàng tự tin hơn với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hoàn toàn không cần phải phẫu thuật.


Đến với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp tại xứ Hàn được trực tiếp học tập, làm việc với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất cũng như sự hài lòng tuyệt đối.


Nhờ vào con mắt tinh tường của đội ngũ bác sĩ Kangnam có chuyên môn cao, khách hàng sẽ được thăm khám, đo vẽ và lựa chọn đường mí mới phù hợp nhất. Sau đó, chỉ với thủ thuật nhỏ trong vòng 15-20 phút, cùng đôi bàn tay tài hoa, khéo léo, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại tạo chuỗi liên kết bền chặt giữa cơ nâng mi và da mi mắt nhằm hình thành nếp gấp mí mới.


Kỹ thuật tạo mắt hai mí diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, nhuần nhuyễn chính xác và tuyệt đối an toàn mang lại đối mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên duy trì ổn định lâu dài mà không phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây tổn thương tới vùng mắt.


Do vậy, thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá rất cao.


Để hiểu rõ hơn về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn Thùy có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.


Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!

Nguồn : http://bammihanquoc.com/dia-chi-bam-mi-han-quoc-uy-tin-tai-ha-noi

mXpanhaim66
11-03-2014, 01:28 PM
Phim Siêu Nhân Khủng Long Phần 1- Mighty Morphin Power Rangers SS1 là phiên bản siêu nhân đầu tiên trong loạt các series phim Power Rangers của hãng phim Saban thực hiện,Bộ phim dựa trên bộ phim Super Sentai thứ 16 của Nước Nhật Bản Kyōryū Sentai Zyuranger.

Bộ phim nói từ việc 1 nhóm các nhà du hành vũ trụ đã vô tình giải cứu cho một mụ phù thủy Rita và đồng bọn của mình sau 10.000 năm bị nhốt và phong ấn,Rồi từ đó, mụ Rita đã lên kế hoạch để chiếm đoạt Trái Đất.Trước tình cảnh đầy nguy hiểm như thế này, Zordon đã cùng với trợ lý của mình là anh chàng robot Alpha 5 đã lựa chọn ra 5 thiếu niên trong thành phố Angel Grove để đưa cho họ sức mạnh siêu nhân.

Và với tư cách và trách nhiệm là những Power Rangers,các anh hùng trẻ tuổi đã chiến đấu hết sức mình để chống lại cái ác và bảo vệ trái đất.
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-khung-long-phan-1-mighty-morphin-power-rangers-ss1.html

Phim Siêu Nhân Tia Chớp – Power Ranger Lightspeed Rescue 2001: Hàng nghìn năm trước đây, Bốn con quỷ đã bị phong ấn trong một hầm mộ bởi một thầy phù thủy.

Một nhóm người du lịch vô tình đã mở phong ấn, giải thoát cho 4 con quỷ này. Bọn chúng dưới sự dẫn dắt bởi Diabolico đã trở về tòa lâu đài sau nghìn năm , tiếp tục gây sóng gió cho cuộc sống con người .

Bên cạnh đó , một thành phố của Mỹ được biết đến với cái tên Vịnh thủy thủ với sự bảo vệ của tổ chức cứu hộ Lightspeed đã lên một kế hoạch khẩn cấp triệu tập 5 người và dùng công nghệ của tổ chức biến họ thành những chiến binh có đủ sức chống lại Diabolico với âm mưu thống trị thế giới loài người . 5 người được chọn được gọi bằng cái tên “Đội cứu hộ tia chớp” .
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-tia-chop-power-ranger-lightspeed-rescue-2001.html