PDA

View Full Version : Điện thoại LG GFlex Chính hãnggiá cực sốc


147thaiha
11-03-2014, 09:39 AM
smartphone G-Flex (http://tiencuongmobile.com.vn/lg-flex) được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp lên tới 2,26 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong ROM 32 GB (sản phẩm không có khe cắm thẻ nhớ ngoài, điều này thật đáng tiếc nhưng với 32gb cũng đã là quá đủ cho người dùng bình thường để lưu ảnh, ca nhạc và film). Máy được trang bị camera chính phía sau có độ phân giải 13 MP cùng camera phụ phía trước 2,1 MP phục vụ người thích chụp hình tự sướng và video call. G Flex được trang bị Pin có dung lượng 3.500 mAh.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/LG/flex/lg-gflex-2.jpg
Tiến Cường Mobile - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.com.vn) hà nội

- Khác với các điện thoại được trang bị màn hình cong khác, smartphone LG G Flex nổi bật hơn nhờ khả năng trở về hình dạng gốc sau khi bị nén phẳng. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng tự làm liền các vết xước nhỏ trên thân máy sau một thời gian ngắn nhờ áp dụng một lớp phim đặc biệt. máy cũng sở hữu các tính năng tương tự trên các dòng smartphone LG như gõ hai lần vào màn hình để mở khoá, chạy đa nhiệm với Dual Window ...

- Smartphone LG G Flex là một trong những chiếc điện thoại đặc biệt nhất hiện nay với màn hình cong và đặc biệt là cả viên pin cong với dung lượng khổng lồ lên tới 3.500 mAh. Tuy nhiên, máy được trang bị hình kích thước lớn tới 6 inch và những nghi ngại về thời lượng sử dụng của G Flex đã được đặt ra. Tuy nhiên, trang tin công nghệ GsmArena đã tiến hành đánh giá và mang đến một kết quả hết sức thuyết phục dành cho thời lượng pin của chiếc điện thoại màn hình cong này. Theo đó, với cường độ sử dụng trung bình khoảng 1 giờ đàm thoại, 1 giờ duyệt web và 1 giờ phát video mỗi ngày, máy có thể trụ được tới 97 tiếng tức là hơn 4 ngày dùng, một con số mà không nhiều người có thể tưởng tượng được.

- Với ưu thế về dung lượng pin cực cao, LG G Flex có thể giúp người dùng đàm thoại liên tục trong 25 giờ 19 phút. Gần như không nhiều thiết bị có thể cạnh tranh với G Flex ở khía cạnh này. Trong khi đó, máy cũng có thời lượng duyệt web được xếp vào hàng top với 9 giờ 31 phút, nhưng vẫn thua kém so với người anh em LG G2 (11 giờ 22 phút).
- Hiện sản phẩm g-flex chính hãng đang được bán tại tiencuongmobile chỉ còn 15.190.000đ
- Sản phẩm được bảo hành 01 năm chính hãng
Bạn có thể sở hữu sản phẩm với dịch vụ mua dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) của Tiencuongmobile
Nguồn: http://tiencuongmobile.com.vn/lg-flex
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Tiến Cường mobile - Chuyên điện thoại sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) chính hãng xách tay từ Hàn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất Hà Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
Tư vấn trả góp : 0903.29.79.49