PDA

View Full Version : Kiến trúc phòng làm việc tại gia


csvnam
11-03-2014, 08:44 AM
Thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) thêm những ý tưởng để phòng làm việc tại gia của bạn trở thành gọn ghẽ , sáng tạo và tràn trề cảm hứng. Những món đồ trang hoàng nhỏ như quả cầu trong , chai nước thủy tinh , một chậu cây xanh hay ống cắm bút chì... Thỉnh thoảng lại tạo nên một phòng làm việc thật độc đáo và bất ngờ. Hãy lựa chọn các phụ kiện nhỏ xinh ấy sao cho ăn nhập với khí dụng có sẵn trong phòng làm việc để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/Thietkebietthu.jpg

Thiet ke kien truc (http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/Thietkebietthu.jpg) thật khó để quyết định nên chiêm ngưỡng điều gì hàng đầu khi nhìn vào căn phòng làm việc Ở trong nhà-không ra khỏi nhà dưới đây: Chiếc đèn mang hình dạng một sinh vật biển; bức tượng điêu khắc trên bàn làm việc hay chiếc ghế đệm êm ái viền lông được đặt chỉnh tề ở góc phòng? tợ hồ chủ nhân của căn phòng đã coi xét rất cẩn thận không gian trong phòng để có xác xuất tạo nên thiết kế khéo léo này.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/thiet-ke-kien-truc/thiet-ke-kien-truc-03.jpg

Phòng làm việc này lại khôn cùng Hòa mục với màu xanh ngọc duyên dáng và sự cổ điển nội thất mang phong cách retro. Chiếc đèn trần kim loại hình trống màu tối là một điểm nhấn ấn tượng cho tuốt không gian phòng.
Với một quả cầu disco được treo ngay trên trần nhà , một bức tranh tường phong nhã và các tác phẩm nghệ thuật thú rải rác , phòng làm việc này khôn cùng thích hợp cho những người làm việc liên hệ đến sáng tạo nghệ thuật.

Phòng làm việc với phong cách tối giản luôn mang lại sự gọn ghẽ và chỉnh tề. Phòng làm việc dưới đây chỉ gồm 1 chiếc bàn , đôi ghế và chiếc kệ đơn giản , thế nhưng chính sự kết hợp những gam màu nâu - trắng của những món đồ nội thất thoảng nét cổ điển như bộ đèn treo đã khiến nó rất quyến rũ.

Thiết kế biệt thự (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) chỉ cần một chiếc tủ đựng sách vở , hồ sơ , tài liệu bằng kim loại và một đôi chi tiết đầy màu sắc khác như ống cắm bút , bảng dán giấy note... là bạn đã có ngay một công thức trang hoàng phòng làm việc theo phong cách tối giản đẹp mắt , tiện dụng và hiện đại. Phòng làm việc này siêu giản đơn với những chiếc bàn bằng gỗ có chân thép thanh mảnh , đồ nội thất đi kèm cũng là những món rất nhu yếu như đèn , ghế xoay kim loại. Nhưng ngăn lưu trữ thì được tích hợp trong khối gỗ gọn ghẽ và hiện đại.