PDA

View Full Version : Đại Thánh Vương sẵn sàng đại náo làng game Việt


kmibiz
10-03-2014, 04:30 PM
Ngày 7/3 một landing game mới bất ngờ trình diện làng game Việt với tên Đại Thánh Vương tại địa chỉ: http://landing.daithanhvuong.com/.

“Đại Thánh Vương” là tiêu đề một tác phẩm truyện tranh nổi tiếng biên tập lại theo cốt truyện Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Đây là bộ truyện tranh thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt bởi hình ảnh cổ quái, dị hợp thể hiện rõ sự đan xen giữa cái thiện và cái ác. những tình tiết chiến đấu, giao tranh khốc liệt, mang đậm chất kiếm hiệp.


Trên trang landing game Đại Thánh Vương cũng có những nét chi tiết tương đồng với bộ truyện tranh khiến nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là tựa game được chuyển thể từ chính bộ truyện tranh nói trên. Nhưng cũng không ít người chơi đưa ra giả định có thể đây chỉ là sự trùng hợp hoặc một chiêu Pr của NPH.


Bên cạnh đó, hiện trên landing của Đại Thánh Vương còn có sự kiện Đại Thánh Flappy, ăn theo tựa game đình đám Flappy Bird. Trước Đại Thánh Vương cũng có khá nhiều tựa game tại Việt Nam dùng trò này để kích thích và tặng quà cho game thủ. Quà tặng của Đại Thánh Flappy là Giftcode Tiểu Bảo và nhiều món đồ đặc sắc khác trong game.


Và cho đến thời điểm hiện tại, có rất ít những thông tin về tựa game này được tiết lộ ngoài việc đây là một Webgame RPG & SLG với điểm nổi bật là game Turnbased không Cash Shop. Chính điều này đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của cộng đồng game thủ.

Bí mật đằng sau cái tên Đại Thánh Vương sẽ được hé lộ khi đồng hồ đếm ngược trên trang Landing trỏ về con số 0.Cùng khám phá tại http://landing.daithanhvuong.com/.

spark_online_1
10-03-2014, 10:03 PM
Sim 3G cho iPad 3-4 (http://www.vienthong689.com/sim-3g/sim-3g-cho-ipad) - Bán Sim 3G Vinaphone Ezcom (http://www.vienthong689.com/sim-3g/sim-3g-vinaphone) - 3G Vinaphone Khuyến Mãi Giá Rẻ (http://www.vienthong689.com/sim-3g/sim-3g-vinaphone) - Sim 3G Viettel Sinh Viên Giá Rẻ (http://www.vienthong689.com/sim-3g/sim-dcom-3g-viettel) - Mua sim 3G mobifone khuyến mãi giá rẻ (http://www.vienthong689.com/sim-3g-mobifone)