PDA

View Full Version : In thiệp cưới


kmibiz
09-03-2014, 10:39 PM
Dịch vụ in thiệp cưới (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/288/in-thiep-cuoi.html) , trung tâm in và tạo mẫu thiệp cưới tại Hà Nội
Thiếp mời - chỉ một mảnh giấy mà mang trong mình bao thông điệp cao quí cho một chặng đường mới trong đời mỗi con người.

Hãy để Hà Thành tạo cho bạn những mẫu thiệp cưới độc quyền theo phong cách riêng của bạn.

Viêc lựa chọn cho ban một tấm thiệp ưng ý trước khi tới các cửa hàng cung cấp thiệp đặt in hoặc đến địa chỉ Công ty In Hà Thành là nhà cung cấp và in thiệp cưới tốt nhất tại Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn về phong cách, mẫu giấy, hoa văn, màu sắc và nội dung phù hợp với phong cách của bạn.

Công ty Hà Thành là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - in ấn (http://inanhathanh.com/) tại Hà Nội chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm giá thành rẻ nhất.
Các sản phẩm in ấn: In name card, in thẻ nhân viên, in tờ rơi, in quảng cáo, in túi giấy, in brochure, in thiệp cưới, in lịch tết, in kẹp file, in phong bì, in poster, in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html)…
Thông tin chi tiết về sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:


CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
Add: 18/354 Trần Cung, Hà Nội
Điện thoại; 04 668 60 669
Call: 0979 407 447

Website: inanhathanh.com