PDA

View Full Version : Bá Khí Giang Hồ Tuyệt Phẩm Kiếm Hiệp


taigame4vn2
08-03-2014, 11:11 PM
Tham gia vào Game Bá Khí Giang Hồ, sở hữu hàng trăm nhân vật thuộc nhiều trường phái từ năm bộ truyện kiếm hiệp lừng danh của Kim Dung. Không xây dựng hẳn 1 nhân vật để dại diện cho người chơi nhập vai mà chỉ ẩn danh và cho phép người chơi chiêu tập tướng là các thẻ bài,...
Bá Khí Giang Hồ là game cho android (http://www.taigame4vn.com/) online độc nhất, giúp bạn có thể thưởng thức được hết các tuyệt chiêu võ học, bí tịch...linh ảo, kì diệu chỉ có trong các tác phẩm kiếm hiệp bằng cách sắp đặt thành những chiêu thức liên hoàn (Combo) một cách dễ dàng và đẹp mắt theo gu của mình.
Các bí tịch, trang bị đều phân chia môn phái nhưng không cấm nhân vật ngoài phái sử dụng. Như vậy, Chu Chỉ Nhược có thể thi triển Hàng Long Thập Bát Chưởng khi cầm Đồ Long Đao. Nhưng để trở nên tướng mạnh, game thủ cần kích hoạt các dòng ẩn của nhân vật bằng cách chọn đồ đúng phái, đúng hệ và hợp ngũ hành.

http://4.bp.blogspot.com/-BIiRQcY9Ync/Usq-rZQc9yI/AAAAAAAAA5c/6xOAPV-qbec/s1600/slide01.jpghttp://cucdinh.mobi/upload/image/2013/1120/slide02.jpg


Tải về : Bá Khí Giang Hồ Tuyệt Phẩm Kiếm Hiệp (http://www.taigame4vn.com/2014/01/ba-khi-giang-ho-tuyet-pham-kiem-hiep.html)