PDA

View Full Version : Biển bạt Pano quảng cáo là phương tiện truyền đạt không còn xa lạ với các loại hình kinh doanh. Vì nó giúp truyền đạt nội dung một cách nhanh chóng và thiết thực nhất


kmibiz
08-03-2014, 07:15 PM
Để tư vấn, thi công loại bien quang cao (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) này sao cho ấn tượng và có công hiệu không phải ai cũng làm được nếu không được rèn luyện nhiều.

LedMinhQuang là công ty có kinh nghiệm cao trong việc lắp đặt biển quảng cáo pano ngoài trời và được người tiêu dùng tin cậy sử dụng.

Biển quảng cáo Pano|Bien qung cao Pano|Biển Pano} là gì?

Bien quang cao Pano là loại hình quảng bá có kích tấc to và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng tâm , nhiều người qua lại nhằm cuốn hút người đi đường để ý.

Nguyên liệu thường dụng là Hiflex in phun ( còn làm gọi là chất liệu bạt ) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng bá ban đêm thì lại sử dụng bóng đèn led , đèn chiếu ….

Để làm biển quảng cáo (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) chất lượng đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư phí tổn lớn và đơn vị lắp đặt phải đầu tư sức sáng tạo và kỹ thuật công nghệ mới.

Quy trình thi công {Biển Pano|Pano|biển quảng cáo Pano) ngoài trời ?

Vì kích thước của những biển này to nên bây giờ các cơ quan công năng quản lý rất chặt chẽ về việc cấp phép thi công.
Việc lắp đặt cần phải đảm bảo tính mỹ quan và độ rủi ro kỹ thuật chung quanh. Thi công thành công 1 khu vực cần phải có cả một hệ thống với các công việc cụ thể sau:

- Bên lắp đặt : khảo sát dự án , tư vấn , thiết kế phân bố , kiểm tra sức gió , độ cao , nền đông , không gian chung quanh

Sau khi khảo sát kỹ thì sẽ đề ra phương án thi công cụ thể , thời gian hoàn thành và giá cả cho từng loại.

- Bên thiết kế : lên ý tưởng , thuyết trình khách hàng , đợi khách hàng phản hồi và hoàn tất mẫu quảng cáo. Đây là công đoạn cơ bản và thiết yếu nhất.

Vì sao chọn LedMinhQuang làm công ty thi công chính ?

Thi công một Biển Pano hoàn thiện là cả một quy trình dài không hề đơn giản. Đối với những khu vực thi công phức tạp hay những yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp , LedMinhQuang luôn cố gắng hoàn thành đúng hạn và :

- Luôn tạo ra những thiết kế hoàn chỉnh , rõ rệt và có tính chất đi vào chiều sâu

- Đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , tính thẩm mỹ.

- Tốc độ thi công nhanh chóng , thuận tiện và luôn tính toán tuyển trạch phương án kiệm ước nhất.

Vì vậy công ty LedMinhQuang chúng tôi chuyên Làm biển quảng cáo giá rẻ (http://www.ledminhquang.vn/1004/san-pham/bien-quang-cao.html) để có thể nhận được hầu hết các nhu cầu của quý khách hàng.

Đến với Công ty Minh Quang , bạn sẽ hết lo âu về chất lượng công trình và phí tổn đầu tư vì công hiệu chúng tôi mang đến cực kỳ to lớn.


Theo billboardquangcao.com

atu8669
09-03-2014, 11:02 AM
up cho bạn nào, chúc bác thành công-------------------------------Download miển phí phần mềm bé vui học toán tại website: www. PhanMemMamNon.tk