PDA

View Full Version : Xóa vết xăm trên tay có gây tổn thương gì không?


thanhdat93
08-03-2014, 03:24 PM
Lần trước, tôi đã từng xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/) lớn ở ngay trên bắp tay. Tôi có áp dụng công nghệ laser đốt nhưng không hết sạch. Mà lần đó, da tôi còn bị tổn thương khá nặng. Gần đây, tôi có nghe nói nhiều tới công nghệ xóa xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo) laser Toning. Xin hỏi, với phương pháp này, xóa vết xăm trên tay có gây tổn thương gì không? Sau điều trị thì có để lại sẹo không? Xin nhờ bác sĩ giải đáp giúp. Xin cảm ơn. ( Thuận Phong – Bắc Ninh).


>> Cách xóa hình xăm trên người
(http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-an-toan-va-hieu-qua-nhat)
Trước đây, phương pháp laser C02 ( hay còn gọi là laser đốt) là kỹ thuật xóa hình xăm được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, xóa xăm bằng laser đốt còn tồn tại khá nhiều nhược điểm. Cơ chế xóa xăm của laser C02 là đốt cháy vết xăm khiến vùng da có xăm dễ bị tổn thương và để lại sẹo xấu. Chính vì vậy, khi bạn xóa vết xăm trên tay bằng công nghệ này sẽ gây tổn thương rất lớn cho vùng da điều trị.


Nhưng ngày nay, với công nghệ khoa học thẩm mỹ vượt trội, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện xóa xăm không để lại sẹo bằng công nghệ laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Laser Toning – Công nghệ xóa xăm không để lại sẹo tiên tiến vượt trội của Mỹ là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng trên thế giới.


Trải qua những quy trình giám sát, thẩm định nghiêm ngặt của tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), laser Toning đã được chứng nhận là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.


Ngay từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời tiếp nhận và ứng dụng thành công trong điều trị xóa xăm cho mọi khách hàng. Thực tế cho thấy, dịch vụ xóa xăm tại Kangnam đã nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của hàng ngàn khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như xóa mọi hình xăm trên cơ thể triệt để, không để lại sẹo, không gây đau đớn, hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian chi phí.


Với hiệu suất cao, tính năng ổn định, công nghệ laser Toning là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn bước sóng ngắn và dài khi đi qua bề mặt da sẽ nhẹ nhàng tác động tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông cho đến tận lớp sâu bên trong ( trung bì, hạ bì). Các sắc tố này sau khi bị hấp thụ tia laser sẽ nhanh chóng bị vỡ giòn và giải phóng thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu. Chúng sẽ được đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của da.


Đặc biệt, nhờ cơ chế chọn lọc chuyên biệt, không bóc tách, không bào mòn, laser Toning chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm mà không gây tổn thương, không để lại sẹo trên da. Do vậy, khi xóa vết xăm trên tay tại Kangnam, bạn Phong sẽ thực sự hài lòng với kết quả vượt trội mà công nghệ này mang lại. Các vết xăm trên tay của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, không để lại chút dấu tích, không để lại sẹo ngay sau khi kết thúc liệu trình điều trị ngắn.


Để được điều trị sớm bằng công nghệ xóa xăm không để lại sẹo laser Toning, bạn Phong nên qua trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số tổng đài 19006466 để được giải đáp.


Chúc bạn sức khỏe và thành công!

Nguồn: http://xoahinhxam.com/xoa-vet-xam-tren-tay-co-gay-ton-thuong-gi-khong

atu8669
09-03-2014, 01:27 AM
up cho bác nào, chúc bác thành công-------------------------------Tặng miển phí phần mềm bé vui học chữ tại website: www. PhanMemMamNon.tk

cgamevui
09-03-2014, 04:46 AM
Mời các bạn đọc câu truyện cười cực hay !

Phán quyết công bằng
Thẩm phán bước vào phòng xử án, gõ búa và nói: "Trước khi tôi bắt đầu tuyên án, tôi muốn thông báo rằng, luật sư của bị cáo đã đưa cho tôi 15.000 đôla để tôi lái vụ án theo cách của ông ấy"

- Ôi, thật thế sao? - hàng chục người trong phòng xét xử xôn xao.

Vị thẩm phán tiếp lời:

- Còn luật sư của bên nguyên đơn lại đưa cho tôi 10.000 đôla để lái theo cách của cô ta.

Phòng xử im lặng lắng nghe.

- Vì vậy, để tránh trường hợp đưa ra những phán quyết không đúng và đảm bảo sự công bằng trong việc xét xử, tôi xin phép được trả lại 5.000 đôla cho bên bị cáo. Ai có ý kiến gì nữa không?