PDA

View Full Version : Xu huớng thiết kế kiến trúc 2014


csvnam
08-03-2014, 01:47 PM
Thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) có thể gọi phòng ngủ là căn phòng “thần kỳ” nhất trong ngôi nhà của bạn , bởi lẽ bạn dành dồi dào thời gian tại đây , có thể làm việc , tiêu khiển hoặc đơn thuần chỉ để ngủ.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/Thietkebietthu.jpg

Bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có thể thiết kế, trang trí phòng ngủ theo gu thẩm mỹ cũng như gu của mình , không cần qua biên giới tâm người khác nghĩ gì vì họ sẽ chẳng bao giờ vào đó. Còn với những cặp đôi thì phòng ngủ cần một sự phù hợp , lượng thứ những bất đồng , hy sinh gu thẩm mỹ cá nhân và đi đến hợp nhất trong cách thiết kế làm bằng lòng cả đôi bên.

Thiet ke kien truc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) phòng ngủ là hình ảnh đi hàng đầu chúng tôi nhận được lúc tỉnh giấc và là hình ảnh cuối cùng trước khi chìm vào giấc ngủ. Nhiều người trong chúng tôi thường tin vào thể trạng tâm lý và không gian phòng ngủ có thể xúc tiến tinh thần hăng hái , giúp chúng tôi bắt đầu ngày mới tràn trề năng lượng. Nó như một bàn đạp để một ngày của chúng tôi sẽ thật sự đầy ham mê và những giây phút tận hưởng.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/scale2.jpg

Dưới đây là 11 xu hướng phòng ngủ mới sẽ thịnh hành trong năm 2014. Tuy nhiên , dù cho là xu hướng hay không thì phòng ngủ là không gian cá nhân và nên được thiết kế , trang trí theo ý tưởng cũng như cảm hứng của chính bạn và dành cho bạn.
1. Tường với tranh hoa cỏ nghệ thuật
tranh tường hoa cỏ rạng rỡ và khoa trương là xu hướng mới trong năm 2014. Một xu hướng mới mẻ về vẻ đẹp của hoa tự nhiên. Nếu bạn là một người biết thưởng thức sự không đơn giản và quyến rũ của cuộc sống thì một bức tranh vẽ tường hoặc in lớn sẽ tạo cảm hứng xen kẽ - thứ mà căn phòng bạn còn thiếu sót.
Thiết kế biệt thự (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) bạn nên đầu tư một bức vẽ tay chuyên nghiệp nhưng giá cả có thể khá cao. Tranh in là một lựa chọn thay thế khá hợp lý. Nên chọn những hình ảnh khiến bạn cảm thấy háo hức khi ngắm nhìn nó.
Bức tường in hoa bồ công anh trên đây là một nếu. Nó thể hiện ngay điều gì đó về chủ nhân cũng như khía cạnh nào đó của cuộc sống. Nó còn hơn cả một bức tranh đẹp và sẽ trở thành phổ thông trong năm 2014.
2. Xám , đen nhẹ và trắng quản lí
Ba màu sắc phối hợp vô cùng phù hợp. Nếu có ghé thăm bất kỳ hội chợ thương nghiệp hay bạn muốn được tư vấn thiết kế nội thất trong năm nay thì bạn sẽ luôn thấy bảng màu này thịnh hành trong các gian hàng. Nó hiện ra nhiều là do gu người tiêu dùng và lý giải vì sao sự phối hợp này sẽ là một trong những xu hướng trong năm nay.
3. Kiểu phòng khách sạn
Một số người có thể cảm thấy nhấm nhẵng với phong cách này , nhưng nó đang len lách vào thiết kế phòng ngủ của nhiều Nhà ở. Ta có thể thấy giường ngủ lớn đặt giữa phòng khoa trương , tấm ốp đầu giuờng ngủ trải rộng và một số vật dụng như đèn ngủ , bàn uống nước, giuờng ngủ và những cửa sổ lớn để lấy ánh sáng tự nhiên.
xu hướng chú trọng vào phong cách của những khách sạn xa xỉ chứ không phải các nhà nghỉ bình dân. Ánh sáng là yếu tố quan trọng tác động đến đem động vật của chủ nhân. Thêm một chút màu xanh bằng các loại cây trong nhà để căn phòng trở thành ấm áp , đơn giản đúng với khí trời gia đình.
4. Truyền thống
xu hướng truyền thống vẫn đang và sẽ còn nối tiếp thịnh hành. Là một lựa chọn an toàn nếu bạn không có kế hoạch đổi thay bài trí của căn phòng và không có thời gian để thay đổi.
Căn phòng như trong ảnh có thể gọi là căn phòng không tuổi. Căn phòng này đã được thêm thắt một số chi tiết mới nhưng thiết kế cơ bản thì vẫn vậy. Ghế đệm, thảm chân , gối đều đầy hoa.