PDA

View Full Version : Uống nước lạnh vào buổi sáng gây yếu sinh lý


tienphatvn
08-03-2014, 09:19 AM
Việc thường xuyên uống nước lọc để lạnh vào sáng sớm khi tỉnh dậy sẽ khiến phụ nữ dễ mắc chứng đau bụng kinh, tắc kinh, ngoài ra còn nguy hiểm khi làm cho chồng yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Co-chong-yeu-sinh-ly-thi-phai-lam-sao-ad527.html) với các triệu chứng như liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
http://khonggia.com/data/image/02_2014/giam-can-hieu-qua-nho-nuoc-loc.jpg
Theo quan niệm thông thường, việc uống một cốc nước lọc để mát hoặc lạnh vào buổi sáng khi mới tỉnh giấc sẽ có lợi cho sự bài tiết của cơ thể, giúp nhuận tràng, thông tiện, đào thải được chất độc, khiến làn da tươi sáng mịn màng. Tuy nhiên, các chuyên gia đông y lại khẳng định, thói quen uống nước lạnh này hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe bởi liên quan mật thiết tới dương khí trong cơ thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ad243.html).

Dương khí của con người rất quan trọng. Khi dương khí bị tổn thương, có thể khiến các bộ phận trong cơ thể như ngũ tạng, kinh lạc… phát sinh nhiều bệnh tật. Do vậy, các chuyên gia nhấn mạnh, việc uống nước lọc để lạnh vào lúc sáng sớm sẽ làm tổn thương dương khí của các bộ phận như rốn, bàng quang, thận, ruột. Thậm chí, những người có thói quen này đa phần mắc các chứng bệnh hư hàn, phụ nữ thường đau bụng kinh, thậm chí là tắc kinh, nam giới mắc các bệnh về dạ dày, đau khớp, suy giảm khả năng sinh lý.

Vậy nên uống nước buổi sáng như thế nào để có lợi nhất?. Theo các chuyên gia gợi ý, vào buổi sáng sớm, sau khi tỉnh dậy, nên uống một cốc nước mật ong ấm, vì mật ong là một loại thuốc bổ, rất tốt cho gan, có tác dụng thông tiện.
http://phuongphapgiamcan.org/wp-content/uploads/2013/09/phuong-phap-giam-can-sieu-toc-hieu-qua-1.jpg
Tốt nhất là nên uống nước khi trong bụng chưa có gì. Vì uống nước sau khi ăn không thể giúp bạn tăng khả năng tuần hoàn máu. Khi uống nước cũng nên uống thành từng ngụm nhỏ và không nên uống quá nhanh. Việc uống nước quá nhanh sẽ khiến cơ thể khó hấp thụ và dễ khiến bạn bị sặc nước.

Là nam giới 30-78 tuổi có dấu hiệu sau : mãn dục, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mau mệt mỏi, chóng mặt. Nam giới cần tăng cường sinh lực trong các hoạt động thể thao, làm việc trí óc, căng thẳng, suy nhược cơ thể,... đồng thời nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên để chữa bệnh yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-Thuoc-nao-ho-tro-chua-benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ad351.html). Trong đó, việc tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe vẫn là quan trọng nhất.