PDA

View Full Version : Hình xăm cá chép và ý nghĩa tượng trưng


khanhlinh
07-03-2014, 11:06 AM
Xăm hình nghệ thuật hiện nay đang trở thành 1 trào lưu mới, giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính, phong cách của mình. Và một trong những hình xăm được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay chính là hình cá chép. Hình xăm cá chép không chỉ thể hiện nét nam tính thiên phú của các bạn nam mà còn bộc lộ rõ nét vẻ cá tính, tươi trẻ của các bạn nữ.
Hình xăm cá chép (http://cachxoaxam.vn/hinh-xam-ca-chep-vi-sao-lai-noi-tieng.html)
Xóa hình xăm không để lại sẹo (http://cachxoaxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-hieu-qua-nhanh.html)
http://i1.saoonline.vn/data/mobile/2013/5/15/77/Ngam-dung-nhan-thap-dai-my-nhan-quyen-ru-nhat-xu-Han-9-1368599728.jpg
Tích xưa kể lại rằng: khi trời đất mới sinh, thì chính Trời phải làm ra mưa gió cho dân làm ăn. Sau, vì khó nhọc quá, Trời không làm mưa gió nữa. Trời sai rồng lấy nước phun xuống làm ra mưa.
Cá chép hóa rồng phun nước làm cho gió táp, mưa sa, đường đăng hóa rõ nên rực rỡ. Bởi vậy người ta thường đặt hình ảnh cá chép hóa rồng để mang lại điều may mắn và sung túc. Cá nói chung là biểu tượng của sự Phục sinh. Linh vật của sự kiên trì và may mắn. Là con vật báo điềm lành. Cá chữ Hán là “Ngư”, âm đọc là “Yu”, đồng âm với “Dư” (dư dả). Do vậy hình xăm cá chép còn là biểu trưng cho sự dư dả, đem đến vận may, hóa giải sát khí, bệnh tật và tai họa.
Ở Trung Quốc và Nhật bản, cá chép tượng trưng cho lòng dũng cảm và tính ngoan cường. Nó cũng là biểu tượng của sự thông minh, ưu việt. Chính vì vậy hinh xam ca chep (http://cachxoaxam.vn/hinh-xam-ca-chep-vi-sao-lai-noi-tieng.html) được chọn làm hình xăm kết hợp với hình ảnh Hoa anh đào, hoa mẫu đơn…để đem lại điềm may mắn cho người sở hữu hình xăm đó. Giới thiệu tới bạn 1 số hình xăm cá chép được cách điệu dưới đây.
Với công nghệ Ruby Laser hiện đại, xóa hình xăm ở mọi kích thước, mức độ. Với tính chất mạnh và độ tập trung cao, ánh sáng Laser sẽ phá hủy hoàn toàn các sắc tố màu sắc ở mọi kích thước, mức đô.
Xem thêm: Cách xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/)