PDA

View Full Version : Những điều cần biết trước khi phẫu thuật mũi


Anhlh1992
07-03-2014, 06:20 AM
>> Phẫu thuật sửa mũi hiệu quả (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-sua-mui-hieu-qua.html)
>> Phau thuat tham my mui (http://thammyviendonga.com/nhung-dieu-can-can-nhac-khi-phau-thuat-tham-my-mui.html)
Từ trước tới nay tại Việt Nam, mọi người vẫn thường quan niệm phẩu thuật thẩm mỹ mũi (http://thammyviendonga.com/nhung-dieu-can-can-nhac-khi-phau-thuat-tham-my-mui.html) chỉ đơn thuần là phẫu thuật nâng mũi, có nghĩa chỉ đơn giản là đặt chất liệu độn cao sống mũi, ngay cả các phẫu thuật viên cũng nghĩ và làm như vậy. Trên thực tế,quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mũi cần bạn phải cân nhắc rất nhiều.

http://2.bp.blogspot.com/-FZSogYlQm3M/UffclwwR3WI/AAAAAAAACI0/3Ncj9tj3zqQ/s1600/anh-hot-girl-midu-moi-nhat-hot-girl-viet-nam-12.jpg
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi không hề đơn giản như bạn tưởng.
- Bước quan trọng nhất là xác định mục đích của cuộc phẫu thuật. Bác sĩ sẽ phải chụp ảnh bệnh nhân và phân tích trên máy tính những thay đổi của khuôn mặt sau khi phẫu thuật. Ảnh chụp nghiêng quan trọng hơn là ảnh nhìn thẳng. Máy tính không phải lúc nào cũng đưa ra kết quả chính xác, tuy vậy người có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ vẫn nên cùng bác sĩ xem xét kỹ lưỡng những bức ảnh trên máy.
- Các nét trên gương mặt có liên quan mật thiết với nhau. Thay đổi mũi cũng có nghĩa là sẽ thay đổi - Nếu lỗ mũi quá to, phẫu thuật sẽ có thể để lại sẹo ở phía ngoài. Còn thường thì các vết sẹo sẽ bị giấu vào bên trong. Tất cả những vấn đề này phải được làm rõ trứớc khi phẫu thuật.
Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện (http://thammyviendonga.com/) Đông Á, nâng mũi S line là công nghệ kết hợp giữa việc chỉnh hình mũi và nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi như: thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè, nâng sống mũi… tạo dáng mũi cong hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo thành hình chữ A, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng.
Nâng mũi S line được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa uy tín, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp tiến hành thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mũi an toàn, thành công.