PDA

View Full Version : Phương pháp trị vết thâm mụn hiệu quả


Anhlh1992
07-03-2014, 01:31 AM
Peeling tích hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led mang đến kết quả điều trị vết thâm tốt nhất cho khách hàng.
>> Cách trị vết thâm mụn (http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html)
>> Cách trị vết thâm do mụn hiệu quả nhất (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-do-mun-hieu-qua-nhat.html)

http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/photo-1-1383885518620-crop1383886989655p.jpg

Tinh chất I Peel: Tinh chất I Peel bao gồm các thành phần thảo dược từ thiên nhiên giàu acid trái cây, phytic acid (một loại acid thực vật) và saponines mang đến hiệu quả trị thâm tuyệt vời. Khi tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào trong cấu trúc da sẽ làm đứt các liên kết giữa các tế bào sừng trên bề mặt đồng thời ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen khiến chúng bong tróc khỏi bề mặt da một cách tự nhiên theo quy trình loại bỏ tế bào chết của cơ thể, giúp da xóa mờ vết thâm chỉ trong thời gian ngắn.

Ánh sáng Led: Với tính chất tập trung cao, ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng điều trị, kích thích tăng sinh chuỗi Collagen, Elastin dưới da tạo ra các liên kết chặt chẽ hơn trong cấu trúc da, giúp tăng sự trao đổi và quá trình tuần hoàn máu trên da đem lại hiệu quả tái tạo tế bào mới nhanh chóng, giúp trị vết thâm do mụn hiệu quả.

SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI
Trị vết thâm vĩnh viễn hiệu quả, nhanh chóng: Sự kết hợp giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led giúp trị sạch vết thâm, hiệu quả lên đến 95% chỉ với một liệu trình điều trị ngắn.
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo: Tinh chất I Peel được cô đặc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể. Ánh sáng Led chỉ tác động trực tiếp lên vùng da thâm, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thực hiện:Khách hàng trị thâm sẽ được bác sĩ JULIA GONZALET đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và thực hiện liệu trình điều trị vết thâm.
Làn da trắng mịn, tươi tắn: Công nghệ Peeling cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào da mới giúp da đều màu, mịn màng và trắng hồng.
trị mụn thâm hiệu quả, tránh gây tổn thương da.
Hiện nay, để trị mụn và trị vết thâm (http://trivettham.vn/) nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn, bạn nên sử dụng công nghệ trị vết thâm Peeling. Peeling là công nghệ trị mụn thâm hiện đại nhất Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FDA – Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả cao. Trị mụn thâm (http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html) Peeling cũng đang được ứng dụng tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc…
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trị vết thâm Peeling của Hoa Kỳ, trị thâm mụn hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Công nghệ Peeling có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led cho kết quả trị thâm mụnvượt trội. I Peel là tinh chất cô đặc hoàn toàn từ các dưỡng chất thiên nhiên, thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, bóc tách và phân hủy biểu bì thâm đen trên bề mặt da, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố gây thâm đen sâu trong lớp trung bì, hạ bì da. Ánh sáng Led với mức tập trung cao, đẩy tinh chất I Peel vào sâu hơn, đồng thời, nhanh chóng kích thích tái tạo tế bào da mới thay thế lớp da thâm vừa bị bóc ra, thúc đẩy tăng sinh collagen, elastin tự nhiên của cơ thể.
Với cách trị mụn và thâm Peeling, kết thúc một liệu trình điều trị, làn da bạn sẽ trở nên đều màu, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
Xem thêm:

cgamevui
07-03-2014, 07:10 AM
Mời các bạn đọc câu truyện cười cực hay !

Cạnh tranh hiệu quả
Có ba shop thời trang nằm kề nhau nên cạnh tranh kịch liệt.

Shop bên phải trưng bảng quảng cáo: "Chuyên bán thời trang cao cấp dành cho nghệ sĩ".

Ngày hôm sau shop bên trái cũng dán một tấm bảng: "Chuyên bán thời trang model dành cho những cô gái trẻ xinh đẹp nhất".

Và hôm sau cái shop bị kẹt ở giữa treo ở cửa một tấm bảng to đề hai chữ: "Lối vào".

!!!

Rea0lmadrid
07-03-2014, 08:21 AM
Chuyên mua bán Bã hèm bia khô 50% đạm, sản phẩm được lấy từ phụ phẩm của các nhà máy chế biến bia. Hàng giao tại Hồ Chí Minh và được phân phối trong phạm vi toàn quốc, sản phẩm được dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi như gà, bò, lợn…

THÀNH PHẦN:
+ Protein thô: 50%
+ Béo: 4%
+ Xơ thô: 13%
+ Tro: 26%

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột lông vũ, bôt xương thịt, bột cá biển…và một số nguyên liệu khác.
Với nhiều phương tiện giao hàng, trọng tải khác nhau (đường bộ, đường biển, chành xe…) và được phân bổ rộng khắp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi toàn quốc.

Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0975 005 303 – 0902 381 187 (gặp Mr Thuận)

Email: baominhtags@yahoo.com.vn, nguyenthuan23887@gmail.com
Yahoo: baominhtags
Skype: thuan.vtn
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách vui lòng tham khảo tại các địa chỉ sau:
http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia (http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia)
https://www.facebook.com/botlongvu (https://www.facebook.com/botlongvu)
http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy (http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy)
http://blog.yahoo.com/baominhnltags (http://blog.yahoo.com/baominhnltags)
http://bahembiakho.blogtiengviet.net/ (http://bahembiakho.blogtiengviet.net/)
https://www.facebook.com/bahembiakho (https://www.facebook.com/bahembiakho)
http://my.opera.com/bahembiakho/blog/ (http://my.opera.com/bahembiakho/blog/)
https://www.facebook.com/bahembia (https://www.facebook.com/bahembia)
http://bahembiakho50.blogspot.com/
http://bahembiakho.blogspot.com/

Tags: ban ba hem bia, mua ban ba hem bia, bã hèm bia, mua ba hem bia, bột cá biển, mua bột cá biển, bán bột cá biển, can mua bot ca bien, mua ban bot ca bien, thu mua bot ca bien, can ban bot ca bien, bán bột xương thịt, mua ban bot xuong thit, can ban bot xuong thit, cần mua bột xương thịt, bột xương thịt, giá bột xương thịt, mua bot xuong thit, thu mua bot xuong thit, bán bột lông vũ, cần bán bột lông vũ, mua bột lông vũ, bột lông vũ