PDA

View Full Version : Bóng đèn Led trang trí đùng công nghệ tiên phong SMDBóng đèn Led trang trí đùng công nghệ tiên phong SMDBóng đèn Led trang trí đùng công nghệ tiên phong SMDBóng đèn Led trang trí đùng công nghệ tiên phong SMDB


kmibiz
07-03-2014, 12:21 AM
Bóng đèn Led trang trí (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) của bạn đang dùng có tốt không?

Bạn đang sử dụng Led trang trí loại nào?

Công nghệ LED trong bóng đèn led nhà bạn có phải mới nhất không?

Đèn LED trang trí MinhQuang sẽ giới thiệu đến các bạn về 1 trong các công nghệ Led thịnh hành nhất hiện nay , những lợi ích , chất lượng mà công nghệ mới này mang lại là gì?

Như các bạn đã biết , trong 3 năm qua , trên thế giới đã có những cải tiến lớn trong công nghệ đèn led nói chung cũng như công nghệ đèn led chiếu sáng nói riêng. Thương hiệu LedMinhQuang đã mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bóng đèn Led trang trí chất lượng nhất.

Chất lượng của các sản phẩm đèn Led đều được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Vậy điều gì đã giúp các sản phẩm uy tín và có đèn Led trang trí của chúng tôi làm được điều đó?

Vâng thưa các bạn , các sản phẩm về đèn Led như đèn led trang trí đường phố (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html), đèn Led indoor, đèn Led outdoor của chúng tôi được ứng dụng công nghệ LED SMD mới nhất.

Ngoài ra một số sản phẩm đèn led búp cũng đã ứng dụng công nghệ LED COB. Nhưng trong bài viết này , chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về công nghệ LED SMD được ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm về đèn Led của LedMinhQuang.

Vậy cong nghe SMD là gì?


http://kingled.vn/wp-content/uploads/2014/02/cong-nghe-led-smd-1.jpg

Công nghệ SMD sử dụng trong Bóng đèn LEDđèn LED

SMD công nghiệp đèn led trang trí. là một bước tiến nhảy vọt lớn trong ngành SMD ) là linh kiện dán trên bề mặt. Đây là phương pháp sản xuất mạch điện tử mà {trong,ở} đó các phần được gắn hoặc đặt trực tiếp lên bề mặt bảng mặt in. Công nghệ này được phát triển cốt yếu làm ra các thiết bị trang trí quy mô {nhỏ,bé} , nơi mà nguồn ánh sáng có thể được thu nhỏ. Surface Mount Device (

Công nghệ SMD áp dụng trong công nghệ đèn led như thế nào?

Đèn led sử dụng công nghệ SMD cung cấp ánh sáng như ánh sáng tự nhiên , có thể điều chỉnh độ sán| linh hoạt iết kiệm điện năng. và

SMD cho phép các nhà sản xuất làm ra các loại đèn led có chất lượng tốt hơn , giá cả ưu đãi.

http://kingled.vn/wp-content/uploads/2014/02/cong-nghe-led-smd-2.jpg

Đèn Tube Led sử dụng công nghệ LED SMD

công nghệ SMD Việc ứng dụng trong các thiết bị den led trang trí MinhQuang đã được khách hang phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm.

Nắm bắt được Khuynh hướng của thời thế phát triển trong công nghệ đèn led trang trí , công ty MinhQuang chúng tôi cũng đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm đèn led áp dụng công nghệ LED SMD , đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm {đèn Led trang trí,đèn led,bóng đèn led} có chất lượng ánh sáng {ổn địnhổn} hơn các loại bóng đèn led truyền thống và có nhiều tính năng vượt trội hơn như:

· - Tiết kiệm điện năng tới 80%

· - Tuổi thọ dài hơn đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang tới 6-10 lần

· - Nhiệt độ ttỏa thấp

· - Đặc biệt các sản phẩm bóng đèn led không chứa thủy ngân độc hại tới sức khỏe và môi trường

· - Phổ màu ánh sáng linh hoạt , đa dạng kiểu dáng sản phẩm
· · - Giảm chi phí 70-90% so với các loại đèn thường nhật

Công ty Minh Quang chúng tôi chuyên bán đèn Led trang trí giá rẻ (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html).Các sản phẩm Bóng đèn của LedMinhQuang đa dạng về kiểu dáng , công suất , đều được ứng dụng những công nghệ Led mới nhất , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo , có xuất sứ rõ ràng , đặc biệt khách hàng có thể yên tâm sử dụng } bóng đèn led bảo hành 2 năm đối với mỗi sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những thông báo mới nhất về các loại den led nhất hiện nay hay những loại bóng đèn led mà bạn đang quan tâm!

Địa chỉ : Tòa nhà 36 Nguyễn Khang

Hotline : {0913.130.327|0913 130 327|0913-130-327)


Theo Kingled.vn

cgamevui
07-03-2014, 02:50 AM
Mời các bạn đọc câu truyện cười cực hay !

Tán gái thời công nghệ cao
Trưởng phòng hỏi nhân viên cấp dưới về sự vắng mặt của một nữ nhân viên cùng phòng:

- Anh có biết tại sao hôm nay Ngọc Trinh không đi làm? Cậu có biết số điện thoại hay nhà cô ấy ở đâu hay không?

- Dạ không thưa sếp, nhưng chúng ta có thể hỏi máy tính về thông tin của cô ấy!

- Sao cơ, thời đại tiến bộ đến độ cả máy tính cũng bắt đầu biết tán gái rồi cơ à?