PDA

View Full Version : Premier League không ngoại binh: M.U top 3, Man City cầm đèn đỏ


linksopcast13
06-03-2014, 08:25 PM
Mục tiêu top 4 của Man Utd sẽ trở nên đơn giản hơn nếu Premier League chỉ là sân chơi của những cầu thủ Anh. Trong khi đó, người hàng xóm Man City LINK SOPCAST (http://www.linksopcastvn.com/) lại phải tranh suất trụ hạng…

Với dàn lực lượng hùng hậu, Chelsea và Man City đang là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League 2013-14. Tuy nhiên, có một thực tế đáng báo động cho bóng đá Anh là 2 đại gia này đang phụ thuộc khá lớn và nguồn cầu thủ ngoại. Nếu không tính số bàn thắng của các ngoại binh, BXH Premier League sau vòng 28 sẽ ra sao?

M.U thuộc top 3 NHA nếu không có các ngoại binh


Câu hỏi đó đã được Opta chỉ ra bằng một thống kê khá chi tiết. Cụ thể, nếu chỉ tính số bàn thắng do cầu thủ người Anh ghi được, Liverpool mới là đội bóng đang dẫn đầu BXH với 62 điểm. Thậm chí, Lữ đoàn đỏ còn tạo được khoảng cách khá lớn so với 2 đội phía sau (13 điểm).

Đó là điều dễ hiểu bởi đội hình Liverpool đã trở nên cân bằng XEM BONG DA TRUC TUYEN (http://www.linksopcastvn.com/) hơn kể từ khi chiêu mộ Daniel Sturridge, tiền đạo đã có 18 bàn thắng tại Premier League mùa này. Ngay cả khi không có Suarez (24 bàn), Lữ đoàn đỏ vẫn còn nhiều mũi công lợi hại người Anh khác như Sterling, Gerrard, Henderson, những người đã có 17 bàn. Tính tổng cộng, đội bóng thành phố cảng đã có 36 bàn thắng được ghi bởi cầu thủ nội tại Premier League mùa này.

Cũng với cách tính trên, Man Utd sẽ nằm ở vị trí thứ 3 trên BXH với 49 điểm, ngang bằng điểm số của Southampton, đội bóng được đánh giá rất cao ở nhân tố nội. Đây là điều không bất ngờ bởi ở mùa giải năm nay, Van Persie (ngoại binh) đã giảm hiệu suất ghi bàn trong khi Rooney, Welbeck (nội binh) đã cùng nhau ghi tới 18 bàn thắng.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bảng thống kê trên lại nằm ở Man City. Nếu chỉ tính số bàn thắng của cầu thủ Anh, gã nhà giàu thành Manchester đang nằm ở vị trí thứ 18 trên BXH, đồng nghĩa với nguy cơ xuống hạng. Khi ấy, điểm số của The Citizens chỉ là 22, kém 40 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool.

Thứ hạng của Man City thật bất ngờ nhưng không ngạc nhiên nếu KEO BONG DA (http://www.linksopcastvn.com/2014/02/keo-bong-da.html) nhìn vào danh sách lực lượng của họ ở mùa giải năm nay. Trong danh sách đăng kí, The Citizens chỉ có 8 cầu thủ người Anh, trong đó đa phần là các nhân tố dự bị. Còn trên hàng công, Man City có tới 4 tiền đạo ngoại (Aguero, Negredo, Jovetic, Dzeko). Nếu không tính bàn thắng của số cầu thủ ngoại, hiển nhiên Man City không còn là chính họ!

Cũng với cách tính trên, Chelsea sẽ chỉ nằm ở vị trí thứ 6 trên BXH với 38 điểm. Xếp sau đó với 2 điểm kém hơn là Arsenal.

BXH Premier League nếu chỉ tính số bàn thắng của cầu thủ người Anh

http://img.bongda.com.vn/uploads/news/PostImg/2014/03/06/77/95317f844a7d9b.png

Website: http://linksopcastvn.com