PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực an toàn và hiệu quả


khanhlinh
06-03-2014, 05:52 PM
Phẫu thuật nâng vú là biện pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ viện Đông Á , nâng ngực đẹp ( http://nangngucdep.com.vn/) (nâng vú) được tư vấn tại thẩm mỹ viện Đông Á và thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế ban hành.
>>>>>Phẫu thuật nâng vú (http://nangngucdep.com.vn/can-canh-mot-ca-phau-thuat-nang-vu-tai-benh-vien.html)
>>>>> Nâng ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html)
http://dantri4.vcmedia.vn/kvQpnUqsv918uIS3qnCP/Image/2013/11/03/nong291113-5693c.jpg
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước này, bác sĩ sẽ kiểm tra hình dáng bầu ngực của bạn, sau đó tư vấn cụ thể hình dáng và kích thước bầu ngực mới, phù hợp với hình dáng cơ thể và chiều cao của bạn. Khi được bác sĩ tư vấn, bạn nên nói rõ về hình dáng ngực mà mình mong muốn, tròn hay thon dài…
Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
Ở bước này, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát, đo tim mạch, huyết áp, thử máu, chụp xquang… đảm bảo bạn đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật.
Bước 3: Vô cảm bằng gây mê
Sau khi đã có kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe của bạn, các bác sĩ sẽ thông báo bạn có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay không. Nếu đạt tiêu chuẩn, bạn sẽ được thực hiện nâng ngực tại bệnh viện, có đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết, đảm bảo phẫu thuật thành công và an toàn tuyệt đối.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực
Bác sĩ rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp da vùng rốn khoảng 2 cm sau đó điều chỉnh khoang và đưa túi ngực vào khoang.
Bước 5: Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Sau khi đã đưa túi ngực và định hình dáng ngực đẹp hoàn hảo, mềm mại tự nhiên như thật, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Vết mổ nhỏ nằm tại vùng nách, hoặc nếp gấp hốc rốn đảm bảo không lộ sẹo sau khi thực hiện.
Hình ảnh và thông tin về phau thuat vu (http://nangngucdep.com.vn/can-canh-mot-ca-phau-thuat-nang-vu-tai-benh-vien.html) được thẩm mỹ viện Đông Á cung cấp.
Tìm hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực, vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499