PDA

View Full Version : Server Phục Hưng Open Beta 12h ngày 09/03/2014Server Phục Hưng Open Beta 12h ngày 09/03/2014Server Phục Hưng Open Beta 12h ngày 09/03/2014


99daila9
06-03-2014, 03:47 PM
LÃNH ĐỊA MU - ANH HÙNG HỘI TỤ


Open Beta: 12h 09/03/2014



Thông Tin Server:




Trang chủ : http://www.lanhdiamu.com (http://www.lanhdiamu.com)
Diễn đàn : http://diendan.lanhdiamu.com (http://diendan.lanhdiamu.com)
Trang quản lý : http://taikhoan.lanhdiamu.com (http://taikhoan.lanhdiamu.com)
Cụm máy chủ: PHỤC HƯNG
Đường truyền : 1Gbps
Data Center : Việt Nam
Kinh nghiệm : 200x
Tỷ lệ rớt đồ : 30%
Phiên bản : Season 6.9
Anti Hack : ICM Protects Ultimate
Game Server : Fixed and Develope by LÃNH ĐỊA MU

1. Lãnh địa mu - Phiên bản độc:


12 giờ ngày 09/03/2014 LÃNH ĐỊA MU sẽ chính thức open beta cụm máy chủ mới mang tên PHỤC HƯNG. Những ai từng nghiện tựa Game Online này sẽ lại một lần nữa được sống lại và trải nghiệm các trận chiến nảy lửa cùng với LÃNH ĐỊA MU quay về một thời hoàng kim.


http://hinhanh.lanhdiamu.com/gioithieu_ldmu/index_mu.jpg


Đến với LÃNH ĐỊA MU bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng mới độc quyền, game play thiết kế đặc sắc cùng nhiều update mới lạ, được giao lưu Offline thường xuyên với các game thủ, được tham gia các sự kiện hàng tuần do BQT tổ chức, được hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp nhất.


[b]Lãnh Địa Mu sắp ra mu moi (http://lanhdiamu.com), xu hướng là mu hay (http://www.lanhdiamu.com) nhất trong các mu 2014 (http://lanhdiamu.com)


2. Cánh Huyền Thoại và Cánh Thiên Thần & Ác Quỷ :


Các cư dân lục địa sẽ được trải nghiệm loại cánh mới với sức mạnh tối thượng Cánh Huyền Thoại và Cánh Thiên Thần & Ác Quỷ - một bước tiến đột phá của LÃNH ĐỊA MU.


3. Hệ thống Post buôn bán đồ hiển thị thông tin món đồ :


Các game thủ sẽ dễ dàng tham khảo thông tin món đồ cần mua mà không cần phải vất vả move Server như trước đó. Việc buôn bán sẽ thuận tiện hơn với Hệ thống Post hiển thị thông tin món đồ.


[color=#800080]4. Vũ khí Socket:


Ngoài những tính năng ưu việt hơn, LÃNH ĐỊA MU còn cập nhật thêm rất nhiều những vũ khí Socket mới với các chỉ số sức mạnh đáng kinh ngạc.


5. Set Item Socket mới:


Những Set Socket với uy lực "khủng" cùng vẻ đẹp cuốn hút sẽ có mặt trong LÃNH ĐỊA MU. Chắc hẳn mọi người sẽ rất háo hức muốn khoác lên mình những bộ cánh mới này.


6. Full Master Skill:


Với hệ thống Full Master Skill mới, 7 chủng tộc sẽ có thêm các skill mới, các skill được fix lỗi, hoàn thiện với sức mạnh vượt trội hơn.


7. Cánh cấp 2.5:


Hệ thống ép cách cấp 2.5 cuốn hút game thủ với những cặp cánh đầy quyền năng nhưng không kém phần sang trọng và rực rỡ.



Hãy nhanh tay cùng loan tin tới những bạn bè của mình, cùng quảng cáo tới các bạn bè khác để có thêm nhiều niềm vui, và đừng quên đăng kí ngay tài khoản và tham gia để trải nghiệm các tính năng mới và tham gia các sự kiện hấp dẫn tại LÃNH ĐỊA MU.



Ban Quản Trị LÃNH ĐỊA MU