PDA

View Full Version : Giải mã bí mật về sự xuất hiện của đôi má lúm đồng tiền


thanhdat93
06-03-2014, 02:03 PM
Lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) không chỉ giúp gương mặt của người sở hữu thêm rạng ngời, tươi tắn mà hơn thế nữa, nó còn là biểu tượng cho sự may mắn và thịnh vượng theo quan niệm của người Á Đông. Tuy nhiên, má lúm đồng tiền được hình thành như thế nào thì chắc hẳn không phải ai cũng biết? Hãy cùng giải mã bí mật về sự xuất hiện của đôi má lúm đồng tiền qua bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời.


>> Tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam


>> Má lúm đồng tiền có duy trì không (http://malumdongtien.com/ma-lum-dong-tien-co-di-truyen-khong)


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/03/giai-ma-bi-mat-ve-su-xuat-hien-cua-doi-ma-lum-dong-tien-1.png


Tại sao cô gái này có má lúm đồng tiền còn bạn thì không?[/b]


Lúm đồng tiền thường xuất hiện ở đâu?


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/03/giai-ma-bi-mat-ve-su-xuat-hien-cua-doi-ma-lum-dong-tien-3.jpgNgoài vị trí thường thấy là ở má, lúm đồng tiền còn xuất hiện ở trên cằm


Lúm đồng tiền chính là một khuyết tật ở các mô liên kết dưới da. Nó có thể tồn tại ở nhiều điểm trên cơ thể nhưng ở mặt được nhìn ra rõ nhất và tạo nét đẹp hài hòa nhất. Có nhiều đứa trẻ khi nhỏ thì có má lúm đồng tiền nhưng khi lớn lên lại mất đi. Đó cũng là điều hết sức bình thường bởi vì cơ phát triển theo độ tuổi, đến lúc nào đó nó sẽ “trưởng thành” và lấp đầy các chỗ lõm.


Má lúm đồng tiền có thể xuất hiện ở cả hai má, nhưng có trường hợp chỉ có ở một bên và có nhiều người còn có lúm đồng tiền trên cằm hay còn gọi là cằm chẻ. Tuy nhiên, lúm đồng tiền ở cằm không phải là do di truyền.


Cách nào giúp tạo lúm đồng tiền đẹp tự nhiên?


Ngày nay, với sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, ai cũng có thể sở hữu được bên má lúm duyên dáng chỉ với 20 phút.


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/03/giai-ma-bi-mat-ve-su-xuat-hien-cua-doi-ma-lum-dong-tien-4.jpgKỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng


Bằng một thao tác rất đơn giản và nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ tiến hành một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo và đẹp tự nhiên. Do không có đường rạch nên phương pháp này không để lại sẹo trên da mặt.


Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật hiện đã được các bác sĩ và chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi tay nghề cùng với công nghệ tạo má lúm tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm tối ưu.


Để được tư vấn cụ thể, hãy gọi điện đến Tổng đài: 19006466, các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tư vấn giúp bạn.


Nguồn : http://malumdongtien.com/giai-ma-bi-mat-ve-su-xuat-hien-cua-doi-ma-lum-dong-tien