PDA

View Full Version : Bảo hiểm Sức khỏe thật sự là giải pháp


99daila9
06-03-2014, 01:36 PM
Mình đang cung cấp các sản phẩm BẢO HIỂM SỨC KHỎE THAI SẢN và BẢO HIỂM Y TẾ CAO CẤP ( dành cho mọi đối tượng , kể cả trẻ con dưới 1 tuổi ) của các hãng Bảo hiểm lớn , danh tiếng tốt hiện nay như: BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN( PTI ) , BẢO HIỂM BẢO VIỆT , BẢO HIỂM LIBERTY( MỸ ) , BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI( MIC ) , BẢO HIỂM BIDV( BIC )….với nhiều thời hạn quyến rũ. Bạn nào có nhu cầu mua bảo hiểm cho gia đình , cho trẻ sơ sinh hay Dự bị mang Bầu vui lòng liên hệ với mình qua sđt 091.991.83.84 để được tham vấn chi tiết nhé.
Với phương châm: “CHÚNG TÔI MANG NHỮNG ĐIỀU ấm êm ĐẾN CUỘC SỐNG” mình luôn sẵn lòng và tận tình phục vụ người ốm. Mình rất mong cả nhà ủng hộ và góp ý xây dựng để càng ngày càng phục vụ người ốm tốt hơn.
BẢO HIỂM SỨC KHỎE - BẢO HIỂM Y TẾ

Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi người , là điểm tựa vững chắc cho cuộc sống , là khởi nguồn của niềm vui , niềm hạnh phúc của mái ấm gia đình
tham gia Bảo Hiểm Sức khỏe , bạn và gia đình sẽ thật sự yên tâm bởi mục đích của chúng tôi là "Chăm sóc và canh giữ sức khỏe của bạn".
Mỗi loại bảo hiểm sức khỏe có ưu và có lỗi riêng. Gồm các triều Tống thuộc vào bạn đang ở thời kì nào trong thế cục và nhiều nhân tố khác , có xác xuất loại bảo hiểm này sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn so với loại khác. Câu hỏi thường được đặt ra là: "Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm y tế có gì khác biệt?"
Bảo hiểm Sức khỏe( bảo hiểm y tế cao cấp ) canh giữ hết thảy sức khỏe của bạn
* tương trợ phí tổn cần thiết khi nằm viện Mang đến sự tương trợ hết thảy giúp bạn yên tâm điều trị để vượt qua bệnh tật với 3 quyền lợi cơ bản:
· Trợ cấp viện phí: Hỗ trợ cho các khoản tiêu khi nằm viện bằng với Số tiền bảo hiểm ( STBH ) của quyền lợi này cho Ngày ngày nằm viện.
· Trợ cấp chăm sóc đặc biệt: Ngoài quyền lợi trợ cấp viện phí như đã nêu trên , bạn sẽ được tương trợ thêm cho Ngày ngày nằm tại khoa chăm sóc đặc biệt.
· Trợ cấp phẫu thuật: Bạn sẽ nhận được phí tổn tối đa bằng với STBH cho mỗi ca phẫu thuật.
* Phương thức chi trả quyền lợi bảo hiểm đơn giản , hợp lý
Bạn sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm dựa trên số ngày nằm viện thực tế nhưng không vượt quá số ngày được quy định cho từng loại Bệnh theo quy tắc tam suất , Điều khoản hợp đồng của sản phẩm phụ trợ này , giúp bạn hoàn toàn yên tâm điều trị.
Bảo hiểm y tế bình thường
· Khi khám bệnh , trị liệu đúng nơi đăng ký ban đầu ghi trên thẻ
· Bạn phải tự chịu hoàn toàn các phí tổn dịch vụ trong quá trình nằm viện
Như vậy bảo hiểm sức khỏe thừa thãi ưu việt so với bảo hiểm y tế thông thường:
· phí tổn ăn nhập , quyền lợi cao.
· bảo lãnh thanh án nạn mù chữ viện phí.
· Sử dụng dịch vụ y tế tại bất kể bệnh viện hoăc phòng khám nào trong hệ thống bảo lãnh.
Bảo hiểm Sức khỏe thật sự là giải pháp canh giữ tối ưu giúp bạn giảm gánh nặng về phí tổn y tế và toàn tâm chăm sóc gia đình.