PDA

View Full Version : Những món ăn rất tốt cho người yếu sinh lý


tienphatvn
06-03-2014, 08:57 AM
Trong cuộc sống hiện đại,nam giới chịu nhiều áp lực: làm việc,chế độ ăn ngủ nghỉ không hợp lý, những thói quen không tốt như dùng rượu bia quá nhiều, hút thuốc lá,...cũng dễ gây ra sự suy giảm về sức khỏe, mất cân bằng nội tiết, suy giảm chức năng sinh lý.điều đó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình.
Theo kinh nghiệm dân gian, có nhiều món ăn dễ kiếm, dễ làm có tác dụng chữa yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ad243.html) cho nam giới. Sau đây là một sỗ món ăn có tác dụng là thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Maxdura-thuoc-tang-cuong-the-luc-sinh-ly-cho-nam-gioi-ad216.html).

1. Thịt trai chữa yếu sinh lý:
Trai không chỉ là món ăn bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ, chữa mồ hôi trộm cho trẻ mà còn có tác dụng với những người bị tăng huyết áp, nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt hoặc bị yếu sinh lý... Với nam giới bị yếu sinh lý ăn cháo trai một thời gian sẽ thấy có tác dụng cải thiện rõ rệt.
Có thể áp dụng món ăn - bài thuốc chữa yếu sinh lý như sau: chọn con trai to, lấy thịt trai băm nhỏ với mộc nhĩ, giò sống, hành củ, gia vị vừa đủ. Viên thành viên nhỏ cho vào vỏ trai, nướng trên bếp than. Ăn nóng với nước mắm, chanh, ớt.
http://suckhoehanhphuc.com/UserUpload/FCKEditor/sinh%20l%C3%BD3.jpg
2. Chạch - "cứu tinh" cho quý ông bất lực:
Chạch là một loại cá nước ngọt, thân dài, da trơn, chuyên sống ở tầng nước đáy, đây là một thực phẩm có tiếng là bổ cho nam giới. Theo đông y, chạch vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Chạch thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, cơ thể suy nhược, mắc bệnh gan, thận mạn tính.
Cháo cá chạch là món ăn dễ làm có tác dụng bồi dưỡng sức khoẻ, tăng cường tình dục. Ngoài ra có thể chữa bệnh và bồi bổ cơ thể bằng chạch dưới dạng món ăn - bài thuốc.
Để chữa suy giảm tình dục, lấy 5-6 con chạch, tẩy hết mùi tanh. Mổ chạch, bỏ ruột, lọc lấy thịt, bảo toàn bộ xương. Đổ dầu vào nồi, dùng lửa nhỏ rán cho mềm xương rồi cho thịt chạch vào rán. Thêm 300ml rượu hoặc 600ml nước, một lát gừng, đun nhỏ lửa cho đến khi nước còn lại một nửa và chuyển thành màu sữa là được. Lấy nước này, thêm muối, hạt tiêu rồi uống và ăn thịt. Dùng liên tục nhiều ngày.
Để chữa chứng bất lực, liệt dương, chuẩn bị: cá chạch 250g, hạt hẹ 50g. Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng các vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om cho đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày là một liều thì sẽ thấy kết quả. Ăn hết hai liều như trên (20 ngày) hiệu quả sẽ rõ ràng hơn.
Để chữa xuất tinh sớm: làm sạch nhớt cá trạch, cho vào nồi đất cùng với một lượng dầu ăn vừa đủ, đậy vung lại, đun cho cá chạch chết hẳn. Sau đó đổ rượu vào xâm xấp cá, đun nhỏ lửa khoảng 30 phút. Lấy cá ra để ăn lúc còn nóng. Ăn luôn một tuần sẽ thấy có kết quả.

3. Tôm đồng chữa dương suy:
Tôm đồng giàu đạm, kali, photpho, magiê, iốt và vitamin A, thịt tôm mềm xốp dễ tiêu hóa là thực phẩm dinh dưỡng thích hợp cho người già, người cơ thể suy nhược.Y học truyền thống cho rằng, tôm đồng tính ôn vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, thông sữa, giải độc bổ trợ trị liệu thận suy, dương suy, tắc sữa, mụn nhọt. Món ăn dễ làm là tôm rang, tôm rán trứng.
Để chữa dương suy bằng tôm đồng, cần chuẩn bị tôm 150g, mỡ lợn 25g, gạo tẻ 100g, rau hẹ 100g. Mắm, muối, mì chính, gừng đủ dùng. Gạo tẻ vo sạch nấu cháo, sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào cùng nấu chín để ăn.

4. Hàu giúp quý ông sung mãn:
Kẽm là yếu tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể trong việc tạo ra tinh dịch, vì thế việc bổ sung kẽm qua chế độ ăn hàng ngày là rất cần thiết. Hàu chứa nhiều kẽm nhất trong các loại thực phẩm. Ngoài ra, hàu còn có chất khoáng cần thiết như magiê, canxi, đồng, sắt, magan, phospho và iod, kali và natri nên tốt cho toàn cơ thể.
Để làm món ăn, dùng dao và bàn chải cọ rửa hết bùn đất và những cạnh sắc trên vỏ hàu. Sau đó cho hàu vào lò vi sóng quay trong 1-2 phút là hàu tự hé miệng, dễ dàng tách vỏ và chế biến.

Một số món ăn có tác dụng làm thuốc tăng cường sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Maxdura-thuoc-tang-cuong-the-luc-sinh-ly-cho-nam-gioi-ad216.html) tốt cho nam giới như:
- Hàu chao mỡ: 200g ruột hàu, 0,5g bột mỳ hay bột chiên, 1 quả trứng gà. Cho bột vào bát, đập trứng gà vào trộn đều. Cho chảo lên bếp, đổ dầu vào; cho ruột hàu nhúng vào bát bột rồi cho vào chảo mỡ nóng chiên chín. Nên ăn nóng.

- Hàu sốt hành: 10 con hàu, nước dùng, hành lá xắt nhuyễn, nước tương, đường, dầu ăn đủ dùng. Hàu tách lấy thịt, rửa sạch bùn đất.

- Hành phi thơm: Hàu sắp lại vào vỏ, rắc hành lá lên mặt, cho vào nồi hấp khoảng 2 phút trên lửa lớn.