PDA

View Full Version : Nâng ngực giá bao nhiêu ?


Anhlh1992
05-03-2014, 08:00 PM
Ngực tôi bẩm sinh vốn rất nhỏ. Sau khi sinh con xong thì càng nhỏ hơn. Tôi cảm thấy rất tự ti khi diện quần áo vì bộ ngực phẳng lì trước sau như một của mình. Tôi muốn phẫu thuật nâng ngực. Cho tôi hỏi phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu? Có phải giá thành phẫu thuật càng cao thì phẫu thuật sẽ càng đảm bảo hơn không? (Nguyễn Khánh Vân – Tuyên Quang)
>> Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu (http://nangngucdep.com.vn/chi-phi-nang-nguc-sa-tre-bao-nhieu.html) ?
>> Nang nguc gia bao nhieu (http://nangngucdep.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html) ?

http://img-hcm.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-01-03/1388745419-hot-girl-doi-qua-6.jpg

Trả lời:
Để cải thiện kích thước vòng 1, nhiều chị em đã lựa chọn những phương pháp đơn giản như thay đổi thực đơn ăn uống, bổ sung những thực phẩm tốt cho vòng 1, tập gym, yoga…Tuy nhiên những phương pháp này thực chất chỉ giúp hỗ trợ chứ không có tác dụng thay đổi kích thước, dáng ngực. Để mình có bộ ngực gợi cảm, quyến rũ hơn, phẫu thuật nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/) là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều băn khoăn của chị em trước khi tiến hành phẫu thuật này. Một trong những quan tâm hàng đầu của chị em là phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu (http://nangngucdep.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)?
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á – Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, phẫu thuật nâng ngực nội soi có giá 3500 USD với túi hình tròn, 4000 USD với túi hình giọt nước. Thông tin được tư vấn bởi:
Bác sĩ chuyên khoa
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499