PDA

View Full Version : Cách trị mụn thâm đơn giản nhất


khanhlinh
05-03-2014, 07:43 PM
Bạn băn khoăn, lo lắng khi vết thâm để lại sau mụn.Đừng lo lắng vì có rất nhiều cách giúp bạn chữa trị và làm mờ những vết thâm đó.trong đó “nước cốt chanh tươi, mặt nạ trái cây và rửa mặt với sữa tươi” là 3 cách chữa vết thâm trên mặt đơn giản nhất hiện nay, giúp làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên.
>>>> Cách làm mờ vết thâm trên mặt (http://trivettham.vn/3-cach-chua-vet-tham-tren-mat-don-gian-nhat.html)
>>>> Cách trị mụn thâm (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-tham-nhanh-nhat-tu-khoai-tay.html)
http://t.f14.photo.zdn.vn/upload/original/2013/02/19/20/32/1361280749817753386_320_320.jpg
-Mặt nạ từ chanh tươi
Chanh tươi có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C trong đó axit ciric có tác dụng làm sạch da, lấy đi các tế bào da chết một cách nhanh chóng, vitamin C có vai trò tăng cường sức đề kháng cho da, đẩy lùi sự oxy hóa của làn da theo thời gian. Như vậy, cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra.
-Rửa mặt bằng sữa tươi
Đây là cách chữa thâm và chăm sóc da đơn giản mà lại hiệu quả, được nhiều chị em ưa chuộng bởi tình tiện dụng và an toàn của nó. Axit lactic có trong sữa tươi không chỉ có tác dụng lấy đi các tế bào da chết, sậm màu trên bề mặt da mà còn có khả năng tăng cường độ ẩm giúp da mềm mịn và sáng hồng hơn. Bạn có thể rửa mặt với sữa tươi mỗi ngày đó là cách làm mờ vết thâm trên mặt (http://trivettham.vn/3-cach-chua-vet-tham-tren-mat-don-gian-nhat.html) tại nhà hiệu quả nhất.
-Mặt nạ trái cây
Các loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, B,… được ví như “thần dược” để chữa trị vết thâm trên mặt bởi chúng có khả năng làm mờ thâm, giảm mụn và cải thiện độ sáng mịn của da hiệu quả với một số loại mặt nạ trị vết thâm (http://trivettham.vn/): Mặt nạ đu đủ, mặt nạ dưa chuột….