PDA

View Full Version : Rượu giúp cải thiện Yếu sinh lý


tienphatvn
05-03-2014, 02:47 PM
Yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ad243.html) là tình trạng nam giới không đạt đủ sự cương cứng để quan hệ tình dục. Có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, có một điều ít người biết đó là, uống 1 – 2 ly rượu trước khi quan hệ có thể giúp cho người chồng yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Co-chong-yeu-sinh-ly-thi-phai-lam-sao-ad527.html) cải thiện tình trạng này.

Trước nay ta chỉ nhắc đến các tác hại do rượu gây ra. Rượu có vai trò như một chất kích thích tác động lên hệ thần kinh của con người. Ngay cả một lượng nhỏ rượu cũng sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây ra phản xạ chậm hơn và giảm khả năng suy nghĩ.
http://suckhoehanhphuc.com/UserUpload/FCKEditor/hinh-anh-chong-yeu-sinh-ly.jpg
Tuy nhiên, uống 1 – 2 ly rượu trước khi quan hệ, lại có tác dụng hoàn toàn khác. Rượu làm giãn nở các mạch máu ở dương vật, cho phép máu thoát ra ngoài một cách nhanh chóng, giúp nam giới có được cảm giác sung mãn trong một thời gian nhất định.

Uống 1-2 ly rượu một ngày không những cải thiện sức khỏe tim mạch mà còn là liều thuốc tăng cường sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Maxdura-thuoc-tang-cuong-the-luc-sinh-ly-cho-nam-gioi-ad216.html) ở nam giới. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều hay lạm dụng rượu lại gây phản tác dụng trên. Bởi lẽ, một người uống rượu thường xuyên và trong một thời gian dài có thể gây tổn hại dây thần kinh và ảnh hưởng đến chức năng c ư ơng cứ ng .
Xem thêm :
Maxdura - Thuốc hổ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nam

Nguon: khamnamkhoa