PDA

View Full Version : Hướng dẫn phân biệt Điện thoạ Sky a830 Xịn và smartphone sky A830 hàng lô


147thaiha
05-03-2014, 01:38 PM
- Phiên bản Sky A830 (S,L,K) là một chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình khá cao đang được rất nhiều người dùng quan tâm trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay tại Việt Nam. Điều này cũng rất dễ hiểu vì điện thoại Sky A830 có cấu hình khủng, giá rẻ, phù hợp với ai đam mê công nghệ nhưng khả năng tài chính lại bị giới hạn.

- Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điện thoại sky a830 với mức giá cũng rất khác nhau, có khi chênh nhau trên cả triệu đồng, hàng brandnew, hàng likenew cũng có, thậm chí có cả hàng dựng. Là người sử dụng bình thường khi mua smartphone sky a830 thì bạn khó mà phân biệt được đâu là smartphone sky chính hãng xách tay từ hàn quốc, đâu là hàng lướt và đâu là hàng dựng. (vì nhiều người dùng muốn mua được máy đẹp nhưng giá lại rẻ, nên nhiều khi người bán không giám nói thật, sợ không bán được hàng, mà thường hàng dựng đẹp lại có giá rẻ hơn hàng nguyên bản.)

Để người dùng có nhiều thông tin hơn, Tiến Cường Mobile xin chia sẻ một số cách để phân biệt sky han quoc (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) thật và hàng dựng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/sky/sky-a830-hang-chinh-hang-va-hang-dung.jpg
Phân biệt smartphone sky a830 (http://tiencuongmobile.com.vn/Sky-A830) mới 100% và smartphone sky a830 dựng
Ở bên trái là smartphone sky a830 dựng thay màn hình, lắp bị lệch, bên phải là điện thoại sky a830 nguyên bản từ Hàn Quốc

Nhận biết smartphone sky a830 dựng (Fake):
- Vỏ máy của smartphone Sky A830 dựng (fake)
+ Vỏ máy smartphone sky a830 dựng thường ọp ẹp, không chồng khít với nhau nếu là vỏ mới
+ Vỏ máy sẽ có dấu hiệu cạy, bẻ thay thế ốc nếu là vỏ cũ
+ Cầm sky a830 lên bóp nhẹ 2 bên hông thấy ọp ẹp
+ Nắp lưng của sky a830 dựng thường không chắc chắn, có dán thêm cả nilon
- Màn hình của sky A830 dựng :
+ Ấn vào màn hình smartphone sky mà hiện lên sọc sọc.
+ Nhìn chéo vào màn hình trong bóng tối thấy có hở sáng.
+ Màn hình smartphone sky bị lỗi sáng màu quá, ám màu và ngả sang màu vàng.
+ Màn hình smartphone sky A830 lắp bị lệch hẳn sang 1 bên, hình bị méo
- Tính năng:
+ Pin yếu, máy nóng, tự dưng sập nguồn
+ Đặc biệt là máy đẹp lại bán giá rất rẻ

Ngoài ra người dùng phải kiểm tra thêm cấu hình của thiết bị bằng cách cài những ứng dụng tại CH Play để kiểm tra thêm cấu hình của smartphone Sky A830 bạn mua có đúng như cấu hình ghi trên máy không :
Đây là một số kinh nghiệm mà tiencuongmobile đã tích lũy được, mong rằng giúp ích cho bạn khi muốn chọn cho mình một chiếc điện thoại sky a830 với đúng giá trị của nó.

Hiện điện thoại sky a830 phiên bản đặc biệt chính hãng xách tay từ hàn quốc đang được bán ở tiencuongmobile chỉ có 4.390.000đ. (chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.)
Sản phẩm được Bảo hành: 03 tháng ở 147 Thái hà
quý khách cũng có thể sở hữu chú dế sky a830 bằng hình thứcmua dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) của Tiencuongmobile.
Nguồn: Cách phân biệt Điện thoại Sky a830 Hàn quốc và điện thoại sky A830 dựng - Tiến Cường Mobile (http://tiencuongmobile.com.vn/cach-phan-biet-dien-thoai-sky-a830-han-quoc-va-dien-thoai-sky-a830-dung-tien-cuong-mobile.html)
--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm ưng ý, mức giá ưu đãi:
Tiến Cường mobile - Chuyên smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) chính hãng, xách tay, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
phone: 04.3511.2088
Tư vấn bán hàng : 0903.29.79.49