PDA

View Full Version : Chiêm ngưỡng hình xăm đẹp siêu hot


Anhlh1992
04-03-2014, 10:06 PM
Chiêm ngưỡng hình xăm đẹp siêu “hot”

Mỗi 1 hình xăm đem lại những ý nghĩa, thông điệp gửi gắm riêng. Hình xăm không chỉ thể hiện cá tính của mỗi người mà còn thể hiện nghệ thuật sáng tạo của nghệ nhân rất cẩn trọng và tỷ mỉ.
>> Giải pháp xóa hình xăm triệt để công nghệ Ruby Laser (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-triet-de-cong-nghe-ruby-laser.html)
>> Xem hinh xam dep (http://cachxoaxam.vn/chiem-nguong-hinh-xam-dep-sieu-hot.html)

http://cachxoaxam.vn/wp-content/uploads/2014/02/xem-hinh-xam-dep-6.jpg

Những hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.vn/chiem-nguong-hinh-xam-dep-sieu-hot.html) dạng cánh hoa sẽ được các nghệ nhân xăm ở những vùng dễ nhìn thấy như cánh tay, chân hoặc cổ. Đây là hình xăm được rất nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay để thể hiện nét nữ tính duyên dáng mà không kém phần cá tính.

Hình xăm dạng cánh bướm cũng được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Vùng xăm chủ yếu của các nghệ nhân cũng thuộc vùng như cánh tay, chân, cổ, vùng ngực…

Ngoài ra, các hình xăm từ thiên nhiên như chim, thực vật cũng đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Khu vực xăm thường ở sau lưng bởi đây là nơi có diện tích rộng để các nghệ nhân “thỏa sức” sáng tạo.
Khi xem hình xăm đẹp này, rất nhiều người sẽ dễ liên tưởng đến ngày lễ Halloween trong năm bởi lâu đài đầy bí ẩn được xăm trên người cô gái
Những hình xăm ở vùng cánh tay luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi đây là nơi dễ nhận biết, giúp họ thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình
Theo quan niệm của người phương Đông, Rồng là biểu tượng tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền và sự thông trị. Do đó, hình ảnh Rồng trong các hình xăm trên cơ thể luôn thể hiện đầy sức sống và nhiều màu sắc. Hình xăm nghệ thuật này rất phù hợp với con trai để thể hiện nét cá tính mạnh mẽ của mình.
http://cachxoaxam.vn/wp-content/uploads/2014/02/xem-hinh-xam-dep-5.jpg
Hình xăm ở khu vực 2 bên cánh tay sẽ tạo nên sự hài hòa, cân xứng trên cơ thể, tạo tính thẩm mỹ caoHình xăm nhỏ ở vùng bụng sẽ tạo ra nét duyên dáng, bí ẩn của chủ nhân sở hữu nó.
Hình xăm đôi này, rất phù hợp với những đôi bạn trẻ thể hiện tình yêu của mình\
Khi xem hình xăm đẹp này, bạn sẽ hình dung ra 1 cô gái mang đậm nét đẹp mềm mại của người phương Đông
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những hình xăm đẹp hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, theo thời gian, sẽ không thể tránh khỏi tình trạng hình xăm bị mờ,
Tại thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang cung cấp cách xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/)công nghệ cao Ruby Laser. Đây là công nghệ xóa xăm hiện đại đến từ Mỹ, sử dụng ánh sáng laser với tần số đặc biệt, tác động trực tiếp vào vùng xăm, xóa mọi hình dáng, kích thước và màu sắc hình xăm, đem lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và cải thiện làn da tại nơi xăm. Công nghệ đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.