PDA

View Full Version : Các phương pháp Cắt mắt hai mí đẹp và an toàn


khanhlinh
04-03-2014, 07:06 PM
Năm nay cháu 19 tuổi, cháu muốn đi cắt mí mắt vì mắt cháu 1 mí rất xấu xí. Tuy nhiên cháu sợ mình không đủ khả năng kinh tế vì cháu mới là sinh viên năm thứ nhất. Cho cháu hỏi cắt mắt hai mí giá bao nhiêu? Có phải chi phí càng cao thì dịch vụ cắt mí càng đảm bảo không ạ? ( Nguyễn Tống Khánh Linh – Hà Nội)
Trả lời:
Cắt mí mắt thời gian gần đây được các bạn trẻ rất quan tâm, yêu thích. Tuy nhiên, xung quanh dịch vụ thẩm mỹ mắt này có rất nhiều thắc mắc. Một trong những thắc mắc ấy là :
>>>> Cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền? (http://thammymat.net/cat-mat-hai-mi-gia-bao-nhieu.html)
>>>>Bấm mí Hàn Quốc (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.html)
http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/09/phau-thuat-tham-mi-lam-mat-2-mi-3-300x262.jpg
Ra đời tại Hàn Quốc, cắt mí mắt nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia Châu Á và được các bạn trẻ yêu thích đặc biệt. Tại Việt Nam, dịch vụ thẩm mỹ này cũng nhanh chóng tạo thành một “làn sóng” mới. So với dịch vụ bấm mí , cắt mí hàn quốc là phẫu thuật thẩm mỹ mắt chỉnh hình toàn diện và hiệu quả hơn. Phương pháp này phù hợp với những người có mắt 1 mí hoặc mắt hai mí nhưng nhỉ, không đều nhau, có bọng mỡ mắt và có da nhăn nheo, da thừa quanh mắt…
Với phương pháp này, không những bạn sẽ có đôi mắt hai mí long lanh, to tròn mà mắt sau khi cắt mí trông sẽ trẻ trung và hút hồn hơn. Với phương pháp nghe có vẻ phức tạp như thế này thì cắt mắt 2 mí gía bao nhiêu ? (http://thammymat.net/cat-mat-hai-mi-gia-bao-nhieu.html)
Phẫu thuật cắt mí mắt muốn đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: điều kiện vật chất kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ…chứ không phải phụ thuộc vào chi phí, giá thành như một số khách hàng vẫn nghĩ.
Để biết thêm chi tiết về các phương pháp Cắt mắt hai mí đẹp như sao Hàn Quốc .Bạn vui lòng truy cập địa chỉ :
>>> Thẩm mỹ mắt (http://thammymat.net/)
Được tư vấn bởi:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499