PDA

View Full Version : Bí quyết để bạn sở hữu một bộ ngực đẹp, nở nang!!!!!


khanhlinh
03-03-2014, 07:21 PM
Làm sao để mình đẹp hơn? Làm sao để chăm sóc da hiệu quả nhất? Làm sao để có một đôi ngực đẹp, nở nang ? Luôn là những thắc mắc và suy nghĩ của giới trẻ hiện nay…
>>>> Nâng ngực có an toàn (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-co-an-toan-khong.html)
>>>> Cách nâng ngực tự nhiên (http://nangngucdep.com.vn/top-4-cach-nang-nguc-tu-nhien-dep-hoan-hao.html)
http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/21052013/166/1325519/tuyet_chieu_duong_da_cua_sao_han_6.jpg
Nâng ngực nội soi được thực hiện bằng 2 phương pháp: qua đường nách hoặc qua đường rốn.
- Nâng ngực qua đường nách: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 3cm tại vùng nách, khéo léo đưa dụng cụ nội soi vào định hình khoang ngực. Sau đó, đưa túi ngực vào bên trong, định hình dáng ngực và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết mổ.
- Nâng ngực qua đường rốn: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 2,5 – 3cm tại nếp gấp hốc rốn, khéo khéo đưa dụng cụ nội soi vào định hình khoang ngực và đưa túi ngực vào trong.
Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Đông Á được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ ngực trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Các thao tác được tiến hành chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo không gây đau đớn và an toàn tuyệt đối với mọi khách hàng.
Nang nguc co an toan khong (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-co-an-toan-khong.html) và có biến chứng gì không? Tại thẩm mỹ viện Đông Á, nâng ngực nội soi chỉ tác động phần mô mỡ, không tác động đến tuyến thùy, tuyến mỡ và quầng vú, do vậy không ảnh hưởng đến cảm giác của ngực và chức năng làm mẹ của bạn.
Để được tư vấn trực tiếp về nâng ngực đẹp (http://nangngucdep.com.vn/) bạn vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499