PDA

View Full Version : Tạo lúm đồng tiền có đẹp như mình mong muốn không


anhduynh123
03-03-2014, 11:36 AM
Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Hoan, ở Thái Bình. Cách đây mấy tháng, em có đến Thẩm mỹ viện mình để bấm mí và thấy các bác sĩ ở đây thực hiện khá chuyên nghiệp và nhiệt tình nên em đang định thời gian tới sẽ đến để thực hiện tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) cho gương mặt thêm xinh xắn. Tuy nhiên, em muốn hỏi kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền hay đồng điếu có khó không ạ và được thực hiện trong bao lâu, có mất nhiều tiền không?


>> Cắt má lúm đồng tiền ở đâu đẹp
(http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-va-uy-tin)
Má lúm đồng tiền hay má lúm đồng điếu (http://malumdongtien.com/tao-lum-dong-tien-dong-dieu-co-kho-khong) được coi là nét duyên trời phú, thể hiện sự may mắn, thịnh vượng và thành công. Vì vậy, nếu ai may mắn sở hữu được má lúm đồng tiền hay đồng điếu sẽ là một điều may mắn với người đó.


Về thực chất, má lúm đồng tiền hay đồng điếu chỉ là môt khuyết điểm nhỏ trên má, vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới khiến cho khi cười hay nói, bên má sẽ xuất hiện một chấm nhỏ và được gọi là má lúm đồng điếu hay đồng tiền.


Tạo lúm đồng tiền, đồng điếu có khó không? Kỹ thuật này được thực hiện rất đơn giản, khoảng 20 phút và được tiến hành như sau: Bác sĩ gây tê tại chỗ rồi rạch một đường nhỏ bên trong má của bạn và khâu dính cơ vào mặt dưới da, tạo lúm đồng tiền nơi mong muốn, bên ngoài hoàn toàn không bị rách da nên không để sẹo. Vết khâu được dùng bằng chỉ tiêu nên ngay sau khi chỉ tự tiêu thì sẽ tạo ra được sự kết dính giữa da và cơ má, hình thành nên má lúm đồng tiền.


Kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật có thể thực hiện hai bên má cùng lúc, kết quả sau tạo má lúm có thể duy trì ổn định lâu dài.


Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền đã được các bác sĩ ứng dụng vào làm đẹp rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Với kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật tiên tiến cùng quy trình thực hiện chuẩn, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đẹp tự nhiên như mong ước.


Để được tìm hiểu thêm về kỹ thuật này, bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể.


Chúc bạn may mắn!

Nguồn : http://malumdongtien.com/tao-lum-dong-tien-dong-dieu-co-kho-khong