PDA

View Full Version : Nâng mũi S-line


kidvnn1
03-03-2014, 10:58 AM
Hàn Quốc là quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ nổi tiếng thế giới, các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã không ngừng sáng tạo các phương pháp phẫu thuật nâng mũi tiên tiến nhất đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ mũi hoàn thiện nhất. Mới đây, các bác sĩ phẫu thuật đã sáng tạo ra công nghệ nâng mũi Sline, là công nghệ sửa mũi hàn quốc (http://diendanthammy.com/threads/sua-mui-han-quoc-o-dau-tot-nhat-ha-noi.9016/)vượt trội nhất hiện nay, đem lại dáng mũi Sline thanh tú và hài hòa với khuôn mặt.



http://nangmui.org/wp-content/uploads/Nang-mui-S-line2.jpg


Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S-line (http://diendanthammy.com/threads/sua-mui-gia-bao-nhieu.9030/) đã xuất hiện và trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vì sao được gọi là dáng mũi S Line

Theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, dáng mũi S Line là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi. Đường nét nâng mũi S Line tạo được độ mềm mại và tự nhiên hơn cho mũi.

Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi hàn quốc (http://Nâng) thì sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Vì đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi s line được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn.

Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông: thon gọn theo chiều rộng, nhô cao phân biệt rõ với sống mũi, được đẩy hơi nhô ra trước so với trụ mũi, không bị xoay lên trên (hếch lên) như khi nâng bằng cây độn mũi thông thường và không có biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không thủng, không tạo sẹo co rút…Đầu mũi được tạo hình là mô thật của cơ thể không khác với mũi thật. Đây là yếu tố làm nên thành công của phẫu thuật nâng mũi hàn quốc S-line và là một nét độc đáo tạo nên “chiếc mũi Hàn Quốc”.