PDA

View Full Version : Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất hiện nay


thanhdat93
01-03-2014, 03:17 PM
Hiện nay có rất nhiều cách để xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/) cũng như nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ xóa xăm an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-nhat) và phương pháp xóa hình xăm nào triệt để thì không phải ai cũng biết.


>> Xóa hình xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo)


>> Cách xóa hình xăm trên người
(http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-an-toan-va-hieu-qua-nhat)


http://cachxoaxam.vn/wp-content/uploads/2013/11/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-1.png



Hình xăm đôi khi khiến mình cảm thấy rất đau đầu với bạn gái


[/i]
[/b]Mình đã từng rất tự hào về hình xăm lớn trên lưng. Mình thích ghi dấu tuổi trẻ của mình lên thân thể như thế. Nhưng người yêu mình thì tuyệt nhiên không thích điều này. Nhiều lần cô ấy đã khóc mếu nói rằng bố mẹ cô ấy khó tính, nếu nhìn thấy hình xăm của mình sẽ nghĩ là mình ăn chơi, đua đòi thế này thế khác… Cãi nhau rồi chiến tranh lạnh mấy lần, cô ấy vẫn nhất quyết muốn mình phải đi xóa hình xăm đi. Nhưng mình lại không biết xóa hình xăm ở đâu tốt[/b] và an toàn nhất.
Khi lên mạng tìm hiểu, mình được biết, hiện nay để xóa xăm[/b], người ta thường sử dụng một số phương pháp như xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi, hoặc tạo hình xăm mới, cắt bỏ lớp da xăm và khâu đính lớp da khác vào, mài sâu vào da, hoặc dùng axit, hóa chất có đặc tính tẩy rửa cao, dùng nhiệt, dùng muối… để phá lớp da có mực xăm bên dưới… Tuy nhiên, những cách này sẽ gây tổn thương da, để lại sẹo lồi lõm vĩnh viễn trên bề mặt da.



http://cachxoaxam.vn/wp-content/uploads/2013/11/tu-xoa-hinh-xam-2.jpg



Tác hại của việc xóa hình xăm

[/i]

[/b]Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu thêm, mình được biết hiện nay việc xóa hình xăm đơn giản hơn nhiều, sự tiến bộ trong công nghệ laser giúp cho các bác sĩ xóa hình xăm một cách dễ dàng, không gây đau đớn nhiều và không để lại sẹo. Tại các bệnh viện và các thẩm mỹ viện lớn trên thế giới đang sử dụng công nghệ Laser Toning của Mỹ để thực hiện xóa hình xăm triệt để[/b]. Công nghệ này sẽ phá vỡ hoàn toàn các màu sắc trên da và đào thải qua hệ bài tiết nên tuyệt nhiên không gây tổn thương da và không để lại sẹo. Theo phân tích của các chuyên gia thì Laser Toning sẽ thực hiện xóa xăm từ 4 đến 6 lần, tùy theo kích thước và màu sắc của hình xăm trên da.



Tại Việt Nam thì xóa hình xăm ở đâu tốt[/b] và an toàn? Mình gõ google và được biết hiện nay, công nghệ Laser Toning hiện đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam ở 39 Quang Trung - Hoàn Kiếm - Hà Nội và được nhiều khách hàng phản hồi tích cực nên mình thấy vui lắm, ít nhất thì không phải trực tiếp sang Mỹ để xóa xăm.
Mình đã đến Thẩm mỹ viện Kangnam[/b] để hỏi về việc xóa xăm ngay ngày hôm sau. Sau khi kiểm tra về kích thước, màu sắc và độ sâu của hình xăm thì bác sĩ nói mình cần phải thực hiện xóa xăm tất cả là 5 lần. Laser Toning chiếu lên da mình không hề bỏng rát và khó chịu gì đâu, rất nhẹ nhàng và mát dịu nữa. Kết thúc 5 lần thì mình được bôi kem tái tạo da. Da mình chỉ hơi đóng vảy một chút, sau 5 ngày thì da đã hoàn toàn trở lại như bình thường, không còn dấu vết của mực xăm và không để lại bất kỳ cái sẹo nhỏ nào.
Nhiều bạn thắc mắc hỏi mình xóa xăm ở đâu [/b]tốt và an toàn như vậy. Đây là địa chỉ mà mình đã thực hiện xóa xăm, hy vọng sẽ có ích cho bạn nào đang có nhu cầu nhé!.



Thấy bài viết ý nghĩa thì ấn thanks nhé!