PDA

View Full Version : Bạn có thể nói không với mụn thâm?????


khanhlinh
01-03-2014, 03:13 AM
Làm sao mặt mình hết mụn? làm sao để tôi tự tin hơn với làn da sạch trắng sáng không có mụn? sao cô ấy có làn da trắng sáng như thế nhỉ ??????? luôn là những câu hỏi cần có giải đáp của các bạn trẻ hiện nay.....cách trị mụn ra làm sao và trị vết thâm do mụn để lại như thế nao????
cách trị mụn thâm (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-tham-nhanh-nhat-tu-khoai-tay.html)
cách trị mụn bọc và vết thâm (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-nhanh-nhat.html)
http://i998.photobucket.com/albums/af107/nstrung91/girl-xinh-khoe-khoan4_zpsa5b69919.jpg
Mụn thâm không chỉ khiến làn da bị đen sạm, sừng hóa, thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn mà còn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống.
Cách trị mụn thâm nhanh được nhiều bạn trẻ rỉ tai nhau là sử dụng khoai tây. Bởi khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, lưu huỳnh, kali, phốt pho… là những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng hồng.
Tuy nhiên, để trị mụn và vết thâm bằng khoai tây, bạn phải thực sự kiên trì và bền bỉ thực hiện trong một khoảng thời gian dài mới thấy kết quả. Khoai tây rất tốt trong việc xóa mờ vết thâm nhưng lại hạn chế khi chữa sẹo thâm để lại do mụn.
Đểtrị mụn thâm (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-tham-nhanh-nhat-tu-khoai-tay.html) hiệu quả triệt để và an toàn, ngăn chặn tình trạng sẹo rỗ để lại sau mụn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên trị vết thâm bằng công nghệ Peeling của Hoa Kỳ. Tinh chất Peeling được cô đặc từ các thành phần thiên nhiên thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, ức chế sự phát triển của các melanocytes (hắc sắc tố gây vết thâm đen trong cấu trúc da), phân hủy lớp biểu bì thâm đen, giúp xóa mờ vết thâm hiệu quả 95%. Trong quá trình điều trị, chuyên viên chăm sóc da sẽ kết hợp chiếu ánh sáng Led tác động trực tiếp lên vùng da điều trị, kích thích tăng sinh chuỗi collagen tự nhiên, tái tạo tế bào da mới, giúp làm mờ vết thâm, ngăn ngừa sẹo và làm lớp da bề mặt thêm căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.
Hiện nay,trị vết thâm (http://trivettham.vn/) bằng công nghệ Peeling đang được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng