PDA

View Full Version : Đánh giá của chuyên gia về độn cằm đẹp


Anhlh1992
28-02-2014, 10:22 PM
>> Cằm đẹp (http://doncamhanquoc.net/danh-gia-don-cam-dep-theo-hoi-pttm-chau-a-thai-binh-duong.html)
>> Cẩm nang thẩm mỹ độn cằm công nghệ Hàn Quốc (http://doncamhanquoc.net/cam-nang-tham-my-don-cam-cong-nghe-han-quoc.html)

http://tinphunu.com/wp-content/uploads/2013/12/images/a8702a18b29da7aa96f34fb79c3bb2e2.jpg

1. Phẫu thuật độn cằm
Bác sĩ thực hiện độn cằm đẹp (http://doncamhanquoc.net/danh-gia-don-cam-dep-theo-hoi-pttm-chau-a-thai-binh-duong.html) sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại niêm mạc môi dưới, bóc tách mô, đưa miếng độn vào dưới xương cằm, điều chỉnh lại dáng cằm, cố định lại và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.

2. Tiêu chuẩn đánh giá độn cằm đẹp
Theo bác sĩ Trần Tuấn Anh, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ viện Đông Á, thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương, có 4 tiêu chí để đánh giá tiêu chuẩn phẫu thuật độn cằm đẹp.
- Chất liệu
Chất liệu sử dụng trong độn cằm cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng. Để cằm đẹp, không nhọn, không xô lệch và không bị đào thải chất liệu, trước khi thực hiện độn cằm, bạn phải tìm hiểu kỹ và trao đổi với bác sĩ để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, độn cằm Hàn Quốc (http://doncamhanquoc.net/) sử dụng chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc sử dụng chính xương cằm của khách hàng để độn.

Để tìm hiểu rõ hơn về phẫu thuật độn cằm đẹp, liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499