PDA

View Full Version : Những cách trị sẹo mụn từ thiên nhiên bạn nên biết


anhduynh123
28-02-2014, 02:35 PM
Trên thực tế hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-bang-kim-lan) khác nhau kể cả những biện pháp được hỗ trợ bằng công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều tiền bạc và thời gian để thực hiện được những phương pháp này.Cùng Webphunu.net tham khảo một số phương pháp trị sẹo mụn bằng thiên nhiên (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-hieu-qua-bang-cac-than-duoc-tu-thien-nhien) với ưu điểm là bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với giá thành rất rẻ từ những nguyên liệu sẵn có nhé! Với những cách này, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy hiệu quả cực kì bất ngờ đấy!



Trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/tri-seo-tham-huu-hieu) bằng khoai tây

[/b]

Chữa sẹo thâm bằng khoai tây là một trong những cách trị sẹo hiệu quả (http://triseo.com.vn/) từ thiên nhiên. Thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp trị sẹo thâm, làm vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.Để trị sẹo thâm, bạn hãy rửa sạch củ khoai tây, bỏ vỏ và cắt lát. Sau đó, bạn cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng gạc chứa khoai tây nén và thoa chúng khắp mặt tiền trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại mặt tiền với nước ấm và giấm trắng.


Làm mờ sẹo bằng nghệ tươi
[/b]





http://img.webphunu.net/Upload/images/Linh/tuan33-2013/14-08-13/tri-vet-tham-va-seo-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien4.jpg


Nghệ chính là nguyên liệu dân gian được lưu truyền đề trị sẹo mụn.

[/i]

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.