PDA

View Full Version : Phương pháp xóa xăm nào triệt để nhất.


anhduynh123
28-02-2014, 10:37 AM
Khoảng 3 tháng trước, em có xăm hình cây thánh giá ở cổ tay trái. Nhưng hình xăm trông rất xấu, các đường nét xăm khá thô và màu thì không đều. Em đi hỏi một số nơi thì có biết tới phương pháp laser đốt. Xin hỏi xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/) bằng laser đốt có để lại sẹo không? Hiện em đang rất muốn xóa hình xăm nên rất mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. ( Bích Ngọc – Nam Định)


>> Cách xóa hình xăm trên người
(http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-an-toan-va-hieu-qua-nhat)
Trước đây, laser đốt ( laser C02 truyền thống) là phương pháp xóa xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo) khá phổ biến được ứng dụng tại rất nhiều nơi. Tuy nhiên, phương pháp này còn tồn tại rất nhiều nhược điểm. Cơ chế xóa xăm của laser CO2 là đốt cháy vết xăm, làm vùng da có xăm bị mỏng dần và tổn thương, để lại trên da những vết sẹo lồi lõm rất xấu. Chính vì vậy, công nghệ này không được nhiều người lựa chọn và tin dùng khi điều trị xóa xăm.


Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành khoa học kỹ thuật, công nghệ laser Toning vượt trội ra đời đã tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da. Được đánh giá là công nghệ xóa xăm tiên nhất hiện nay, laser Toning đang được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật như xóa bỏ triệt để mọi hình xăm ở các vùng khác nhau trên cơ thể dù lớn hay nhỏ, đậm hay nhạt, nông hay sâu hay ở những vùng nhạy cảm chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lấn hay để lại bất kỳ biến chứng nào. Tính an toàn và hiệu quả của công nghệ đã được kiểm nghiệm thực tế thông qua quy trình giám sát chặt chẽ của Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA).


Chính vì vậy, bạn Ngọc nên lựa chọn xóa xăm bằng laser Toning để đảm bảo kết quả mang lại tốt nhất. Hiện thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín nơi đi đầu trong việc ứng dụng công laser Toning vào xóa xăm. Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ hiện đại trên, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được giải đáp.


Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Nguồn : http://xoahinhxam.com/xoa-xam-bang-laser-dot-co-de-lai-seo-khong