PDA

View Full Version : Cậy còn trinh vòi vĩnh tiền bạn trai


tuanter
27-02-2014, 08:08 PM
Cậy mình còn trong trắng, Nhung đòi hỏi, hạch sách bạn trai đủ đường khiến Việt chán nản.
Đã từng cảm thấy mình là người hạnh phúc khi chinh phục được những cô nàng xinh xắn, ngoại hình đẹp nhưng cuối cùng nhiều chàng trai đó cũng phải ngậm ngùi nói lời chia tay vì không thể chấp nhận tính cách của các cô nàng:
Hỗn hào với gia đình người yêu
Đã đưa bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ nhưng cuối cùng Quân lại không thể chịu nổi tính tình của Dung – một cô gái mà từng có một thời anh sung sướng biết bao khi yêu nàng. Cuối cùng, Quân cũng quyết định chia tay vì không thể chấp nhận được cô gái ăn nói hỗn hào, coi mọi người không ra gì. Mặc dù để có quyết định đó Quân cũng rất khổ tâm và hứng chịu không biết bao lời chửi bới từ bạn gái Xem thêm anh dep cua be (http://eva.vn/ngam-anh-be-c91.html) tại đây mới nhất.
Quân và Dung đã yêu nhau hơn 2 năm. Trước đó hai người quen với nhau lâu rồi nên Quân rất hiểu Dung. Dung là người xinh đẹp, có nhiều anh theo đuổi nhưng lại rất chung thủy. Hơn nữa, bản thân Dung cũng luôn yêu cầu Quân phải tôn trọng cô, không cho quan hệ trước hôn nhân nên Quân rất quý trọng Dung ở điểm này. Vậy mà cuối cùng Quân vẫn phải nói lời chia tay sau hơn 2 năm gắn bó vì tính cách hỗn hào của Dung Xem thêm giam can sau sinh (http://eva.vn/giam-beo-sau-sinh-c85e1537.html) tại đây mới nhất.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/2/27/cay-con-trinh-voi-vinh-tien-ban-trai-7a0265.jpg

Chia tay vì bạn gái ăn nói hỗn hào với mọi người (Ảnh minh họa)

Dung ăn nói trống không, cộc lốc khiến nhiều phen Quân xấu hổ với bạn gái. Với bạn bè đồng trang lứa, anh chị hay thậm chí là người lớn tuổi Dung cũng chỏng lỏn. Có bận, ra chợ, gặp một người phụ nữ đáng buổi mẹ Dung, chỉ vì vô ý va xe đạp vào chân cô thế mà ngay lập tức Dung nổi khùng lên, ăn nói chua ngoa với người phụ nữ ấy Xem thêm say thai (http://eva.vn/tim-hieu-ve-say-thai-c85e450.html) tại đây mới nhất. Mặc cho Quân can thế nào Dung cũng nhẩy xổ vào chửi nhau tay đôi với người đáng tuổi mẹ mình. Những lần như thế còn liên tiếp xảy ra, ở mọi tình huống khác nhau, trong những bối cảnh khác nhau…
Đã nhiều lần Quân góp ý với bạn gái để thay đổi nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Có khi Quân còn giận dỗi bạn gái để cho cô biết mình đã sai như thế nào mà thay đổi nhưng Dung lại trách cứ: “Em là người yêu anh thì anh không bênh, lại đi bênh người ngoài. Em thật không hiểu nổi như thế nào nữa”. Quân tự nhủ với lòng, cố gắng khuyên bảo Dung dần dần, hi vọng cô thay đổi.
Nhưng tới khi đưa Dung về ra mắt bố mẹ, từ cách ăn nói đến thái độ cãi lại khi mẹ Quân nhắc nhở Dung vừa làm sai một món ăn khiến Quân không còn muốn tiếp tục tình yêu nữa. Ngay sau đó, Quân tìm cách lựa lời nói chia tay. Và những gì mà Quân phải hứng chịu là sự chửi bới đúng như tính chất thường thấy của Dung với mọi người.