PDA

View Full Version : Thiệp cưới độc đáo tại thiepcuoi3d.net


kmibiz
27-02-2014, 02:55 PM
Bên cạnh việc thuê áo cưới, váy cưới cho đến việc sao cho chụp hình cưới thật ấn tượng nhưng vẫn ghi lại đầy đủ những khoảng khắc vàng của những các cô dâu chú rể, thì việc thiết kế thiepcuoi3d.com cũng là một trong những yếu tố thể hiện phần nào cá tính và phong cách của cô dâu chú rể.
Cặp uyên ương có thể dùng tên của hai người hay ảnh cưới để thiết kế ra những mẫu thiệp cưới có phong cách riêng. thiepcuoi3d.com là một trong những sản phẩm đầy ấn tượng và lý thú
Thiệp mời tại Việt Nam hiện nay đa số mang phong cách truyền thống, thường dùng sắc đỏ, vàng, họa tiết long phượng. Nếu muốn tạo cá tính, cặp đôi có thể tự thiết kế các tấm thiệp cưới sáng tạo, mang nét đặc trưng riêng của bạn.
Rũ bỏ những thiết kế cũ kỹ, thiepcuoi3d.com sẽ khiến đám cưới của bạn thêm độc đáo và đầy vẻ hiện đại. Sẽ thích hợp hơn đối với những tiệc ít khách, nhưng bù lại sẽ gây ấn tượng mạnh cho ngày trọng đại của bạn. Đây là mẫu thiệp vừa giúp bạn truyền tải thông điệp, vừa giúp thực khách xem như một món quà lưu niệm.
Hãy đến với cty Paper Art Việt , bạn sẽ có được những mẫu thiệp cưới thật độc đáo và ấn tượng. cty Paper Art Việt chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới hàng tháng và luôn sáng tạo không ngừng nhắm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, để quí khách có được tấm thiệp cưới ưng ý nhất.
Mọi chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ website: thiepcuoi3d.com

http://paperartviet.com/userfiles/image/Thiep%203d%20-%20popup%20card-L%20(25).JPG