PDA

View Full Version : Xóa xăm viền môi có gây đau đớn gì không?


anhduynh123
27-02-2014, 01:52 PM
Hiện tại, mình đang rất buồn phiền với màu xăm môi vừa mới xăm cách đây chừng 2 tháng. Cũng đang dự tính đi xóa màu xăm này nhưng mình cũng hơi lo lắng một chút. Không biết xóa xăm viền môi có gây đau đớn gì không? Liệu sau khi thực hiện có xóa sạch được không hả bác sĩ? Xin cảm ơn. ( Thu Nga – Lào Cai).


>> Xóa xăm không để lại sẹo
(http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo)
Vùng môi thường rất nhạy cảm và có cấu trúc không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc, do vậy xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/) vùng này đòi hỏi áp dụng kỹ thuật công nghệ cao.


Hiện nay, việc xóa xăm viền môi (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-vien-moi-co-gay-dau-don-gi-khong) trở nên dễ dàng nhờ sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ khoa học thẩm mỹ. Laser Toning – Công nghệ xóa xăm thế hệ mới mang tính đột phá của Mỹ chính là giải pháp ưu việt nhất hiện nay. Được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng và cấp phép lưu hành bởi Cơ quan quản lý dược phẩm thực phẩm FDA Hoa Kỳ, công nghệ laser Toning đang được ứng dụng khá rộng rãi tại rất nhiều nơi trên thế giới.


Tại Việt Nam, công nghệ được thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu và đưa vào ứng dụng xóa xăm rất thành công, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Khi xóa xăm môi bằng laser Toning, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi kết quả đạt được như loại bỏ sạch mực xăm một cách nhanh chóng mà không để lại sẹo, không gây tổn thương, không đau rát, không biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.


Quy trình thực hiện xóa xăm viền môi tại Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn FDA. Sau khi tư vấn, thăm khám, bác sĩ sẽ làm sạch và bôi tê lên vùng da điều trị nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.


Khi tác động vào vùng xăm, laser Toning sử dụng nguồn bước sóng ngắn và dài khi đi qua bề mặt da sẽ nhanh chóng phá vỡ làm đứt gãy liên kết bền chặt của các sắc tố màu mực xăm từ lớp nông đến lớp sâu, phân hóa chúng thành những hạt nhỏ xíu và đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Đặc biệt, với cơ chế tác động chọn lọc, laser Toning chỉ tác động tới các sắc tố mà không xâm lấn tới vùng mô da lành xung quanh. Với hiệu suất cao, tính năng ổn định, màu mực xăm sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo.


Do vậy, để xóa xăm viền môi đạt hiệu quả tốt nhất, bạn Nga nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn, điều trị . Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900.6466, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết nhất.


Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Nguồn : http://xoahinhxam.com/xoa-xam-vien-moi-co-gay-dau-don-gi-khong

dongho24hvn
28-02-2014, 12:02 AM
Shop Đồng Hồ (http://dongho24h.com) 24H chuyên bán các loại đồng hồ thời trang nam nữ, đẹp, độc, lạ, đa dạng với giá cả rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, dong ho, đồng hồ, đồng hồ cặp, Đồng Hồ (http://dongho24h.com) cao cấp, đồng hồ thời trang, đồng hồ nam nữ, đồng hồ tự động, dong ho cao cap, Đồng Hồ (http://dongho24h.com) nam!

thietkeweb313
28-02-2014, 08:00 AM
Up cho chủ thớt đông khách ^^