PDA

View Full Version : Du lịch 30/4 sôi động dù suy thoái kinh tế


csvnam
26-02-2014, 09:35 PM
Đón đợi "kỳ nghỉ vàng" 30/4 kéo dài 5 ngày , nhiều nhóm bạn trẻ rục rịch lên kế hoạch đi phượt. Các hãng lữ hành cho biết , lượng khách đặt tour dự kiến tăng 20% so với năm trước.


Trên diễn đàn du lịch Cửa Lò (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) , chủ đề khám phá những không phận tổ quốc luôn thu hút đông thành viên bàn luận , san sớt kinh nghiệm.


phần lớn bạn trẻ chọn phượt các điểm danh thắng độc đáo như cực Đông Đại Lãnh hay cực Tây Apachải , leo núi Fansifan , khám phá cung đường đông bắc , tây bắc...


Thành viên Evitco tuy rằng đi Hà Giang dịp 30/4 là hợp lý nhất. Mùa này tuy không có hoa Tam Giác Mạch hay lúa chín nhưng cảnh vẫn đẹp và chủ yếu là khám phá văn hóa của người dân tộc tại Hà Giang.


tham dự nhóm phượt lên vùng đông bắc , thành viên Nobita san sớt kế hoạch: "Trên đường đi , đoàn chúng tôi sẽ thưởng thức cái lạnh và sự yên tĩnh của cao nguyên đá. Đoàn sẽ không ở nhà nghỉ mà đi đến đâu dừng chân ở đó và liên hệ với nhà dân để họ nấu bếp và cho chúng tôi ngủ nhờ nên mỗi người cần có một túi ngủ".


Các hải phận nắng ấm là tuyển trạch của nhiều gia đình trong dịp nghỉ lễ dài ngày. Thành viên Soel tại Hà Nội cho biết: "Gia đình mình định đi biển Quan Lạn ( Quảng Ninh ) hoặc biển Hải Hòa ( Thanh Hóa ) cho gần. Đi tới trước xa thì sợ khó mua vé tàu , xe". Các thành viên còn san sớt nhau giá phòng và các khách sạn còn phòng trống.


"Các năm trước gia đình mình đi du lịch 30/4 đều bị chặt chém , năm nay định không chăng nữa , nhưng vì nghỉ dài quá nên lại có kế hoạch bôn trình. Dễ thường sẽ đặt tour qua công ti lữ hành để không bị bắt chẹt" , thành viên nick Sóc biết.

Du khách cần chuẩn bị kỹ lưỡng khi du lịch những dịp lễ. Ảnh: Đoàn Loan.




http://l.f31.img.vnexpress.net/2013/03/28/a1-1364446817_500x0.jpg



Đông khách nhất vào dịp nghỉ lễ 30/4 có thể là thành phố biển Đà Nẵng vì nơi đây sẽ diễn ra sự kiện bắn pháo hóa quốc tế. Ngoài ra , các hải phận Hạ Long , Cửa Lò cũng có lượng du khách đổ về do tổ chức các Festival. Những hải phận đẹp như Nha Trang , Mũi Né , Phú Quốc... Hẵng được đông đảo du khách tuyển trạch vì có lao vụ du lịch tốt.


Ông Trần Văn Long , Giám đốc công ti Du lịch Việt , tuy rằng mặc dầu suy thoái kinh tế , song du lịch đã trở nên món ăn tinh thần nên người dân vẫn đi. Dịp 30/4 năm nay được nghỉ dài , người miền Bắc ít khi du lịch dịp Tết nên sẽ sắp xếp đi nghỉ dịp lễ này.


Theo ông Long , các hải phận Đà Nẵng , Nha Trang , Phú Quốc vẫn là tuyển trạch của khá đông du khách , vì thế nếu không đặt phòng , đặt tour sớm thì sẽ không có phòng. Như tại Phú Quốc , ngày thường khách sạn đã có tình trạng quá tải nên càng căng thẳng dịp lễ.


Bà Nguyễn Thị Huyền , tổng giám đốc Vietrantour , cho biết du khách phía Bắc thường chọn các thời hạn đường bộ lên Hà Giang , Cao Bằng , cách Châu... Bởi giá tour không tăng so với ngày thường. Các tour đường hàng không tăng khoảng 10% , đông nhất là khách đi Cửa Lò (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) , Nha Trang.


Theo bà Huyền , tại cửa lò , nhiều khách sạn đã kín khách đặt phòng , vé tàu bay cũng giữ lại. Các khách sạn cửa lò (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) buộc công ti lữ hành ký hợp đồng ở 3 đêm khách sạn nên lộ trình tour chẳng thể cho du khách nghỉ một ngày tại vinh.


Du khách ra ngoại bang vẫn chọn các tour thường nhật như Hong Kong , thái Lan. Một số tour mới đến Hong Kong - Macao , Đài Loan , Nhật Bản , du bai... cũng được nhiều người tuyển trạch do thời gian nghỉ dài ngày và giá tour giảm 4 đến 10 triệu đồng so với trước đây.


Theo đại diện các đơn vị lữ hành , lượng khách đi nghỉ dịp 30/4 năm nay sẽ tăng khoảng 20% so với năm trước , giá tour đường bộ tăng không nhiều song tour Cửa Lò (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) đường hàng không tăng giá khoảng 10% do vé tàu bay tăng.


Để giữ lại bị "chặt chém" , đại diện các hãng lữ hành tuy rằng , du khách nên sắp xếp kế hoạch du lịch sớm và tuyển trạch đơn vị cung cấp lao vụ có danh tiếng tốt đặt phòng hoặc tour sớm , tránh đặt sát ngày sẽ có thể chịu giá cao , chất lượng lao vụ không đạt yêu cầu.

mXXangpm338
27-02-2014, 08:56 AM
Thời kỷ Zura, khủng long là loài ngự trị trên Trái Đất này, nhưng sau đó chúng đã bị tuyệt chủng và biến mất khỏi dòng lịch sử. Mấy chục triệu năm sau, loài người trở thành loài ngự trị trên Trái Đất, nhưng họ đang phải đối đầu với một thảm họa tuyệt chủng mới – quân đoàn Deboss. Torin – một vị thủ lãnh bí ẩn đã âm thầm tập họp các linh hồn khủng long đã bị tuyệt chủng và đưa những linh hồn đó vào một cục pin gọi là ZyudenChi, đồng thời ông cũng tập họp các nam thanh nữ tú xuất xắc tiếp nhận nguồn năng lượng từ các ZyudenChi để đối đầu với quân đoàn Deboss. Đội quân ấy là Zyuden Sentai Kyoryuger.
>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-cuong-long-gia-zyuden-sentai-kyoryuger.html

Bộ phim Siêu Nhân Cơ Động – Engine Sentai Go-OnGer:Ở trong số mười một của Thế Giới Mạng (Braneworld),thì thế giới mà chúng ta đang sống gọi là Thế Giới Loài Người (Human World),và tồn tại 1 thế giới khác nữa được gọi là Thế Giới Máy (Machine World).Và đây chính là nơi ở của các người Engines,1 chủng tộc các sinh vật mang hình dáng của những phương tiện đi lại, và cũng là nơi mà người Engines chiến đấu để chống lại thế lực của Gaiark,tên muốn làm ô nhiễm cho thế giới này.

Ngay sau khi bị thất bại,3 Bộ Trưởng Ô Nhiễm đã tẩu thoát và tới Trái Đất và bọn chúng nhận ra rằng đây là nơi thuận lợi hơn để biến mục đích của bọn chúng thành sự thật.Sau đó Sáu Engines đã lập tức đuổi theo bọn chúng đến với Thế Giới Loài Người, và đã tuyển chọn ra 5 con người trẻ tuổi năng động trở thành bạn đồng hành,và 5 người họ đã trở thành các siêu nhân Go-onger.

http://lytaphim.com/engine-sentai-go-onger.html