PDA

View Full Version : Cách nào trị nám da sâu hiệu quả triệt để nhất hiện nay


anhduynh123
26-02-2014, 09:31 PM
Chào chuyên mục tư vấn! Tôi bị nám da từ thời còn trẻ, sau khi sinh con thứ 2 cũng là lúc tôi bước qua tuổi 30. Lúc này, những vết nám da càng sậm màu và lan rộng ra các vùng da khác. Nay tôi muốn tìm cách trị nám (http://trinam.org/) hiệu quả vậy Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết giải pháp nào trị nám sâu trên mặt triệt để nhất? Mong Thẩm mỹ viện tư vấn sớm, tôi xin cảm ơn! (Kim Anh – Hà Nội).


>> Trị nám hiệu quả
(http://trinam.org/tri-nam-da-o-dau-an-toan-va-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Khi các chị em phụ nữ bước qua tuổi 30 thường mắc phải nám da. Bởi lúc này cơ thể có sự thay đổi nội tiết lớn (mang thai, sinh con hoặc căng thẳng trong đời sống). Ngoài ra, cũng không loại trừ nguyên nhân nám xuất hiện do sự tác động của môi trường (ánh nắng, bụi bẩn, chất độc hại…) hoặc do sử dụng các loại mỹ phẩm (kem trị nám, kem làm trắng da…) không đúng cách. Điều này sẽ khiến những vết nám càng trở nên sậm màu và lan rộng trên da. Tuy nhiên, nám thường tập trung nhiều nhất ở quanh 2 gò má, mắt.


Giải pháp nào trị nám sâu trên mặt triệt để nhất?


Theo các chuyên gia, nám sâu là loại nám khó được loại bỏ theo cách thông thường. Tuy nhiên, chúng sẽ được điều trị triệt để nếu sử dụng đúng phương pháp.


Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị nám da bằng nhiều công nghệ, tuy nhiên Laser Toning là công nghệ vượt trội có khả năng điều trị nám sâu hiệu quả cao. Nhờ thế hệ tia laser màu mới hiện đại, tiên tiến, tia laser này có khả năng đánh bật tận sâu gốc nám.


Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành những hạt li ti và được đào thải ra ngoài nhẹ nhàng. Vì thế, sau lần điều trị đầu tiên, hiệu quả trị nám rõ rệt và dần được tối ưu trong những lần điều trị tiếp theo.


Sau điều trị, các lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả, làn da mịn màng trắng sáng và hoàn toàn không có bất kỳ dấu vết nào của sẹo.


Để được thăm khám và điều trị sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Còn vấn đề gì băn khoăn, chị có thể liên hệ đến tổng đài 19006466 để được giải đáp.


Chúc chị luôn trẻ đẹp!

Nguồn :

http://trinam.org/giai-phap-nao-tri-nam-sau-tren-mat-triet-de-nhat (https://www.google.com/url?q=http://trinam.org/giai-phap-nao-tri-nam-sau-tren-mat-triet-de-nhat&usd=2&usg=ALhdy2_3nNCQ88OBzETlVGXWYaexrTZEuQ)