PDA

View Full Version : Cơ hội kinh doanh cùng Cafe Organo GoldCơ hội kinh doanh cùng Cafe Organo GoldCơ hội kinh doanh cùng Cafe Organo GoldCơ hội kinh doanh cùng Cafe Organo Gold


99daila9
25-02-2014, 04:11 PM
Bạn muốn làm giàu? Bạn có sở thích kinh doanh? Bạn dũng cảm và chấp nhận thử thách? Vậy thì bạn hãy dành ra 5 phút trong quỹ thời gian của mình để đọc hết bài viết này. Tôi tin chắc nó sẽ không làm bạn thất vọng bởi chỉ cần 5 phút thôi, 5 phút để thay đổi cuộc đời bạn, ngay bây giờ hoặc không bao giờ.

KHỞI NGHIỆP KINH DOANH VỚI SỐ VỐN 30 TRIỆU
Sau vài năm làm việc bạn tích góp được khoảng từ 20 - 30 triệu đồng và muốn ra làm ăn riêng, trở thành ông/bà chủ nhưng bạn phân vân chưa biết khởi đầu từ đâu, nên chọn kinh doanh sản phẩm gì...Chọn một sản phẩm để tập trung và tìm hướng đi riêng cũng là cách khởi nghiệp khôn ngoan. Organo Gold Viet Nam (http://organogoldviet.vn/) sẽ là một sự lựa chon khôn ngoan của bạn

* Có 03 lựa chọn để bắt đầu kinh doanh cùng OrganoGold :
(trở thành đối tác quốc tế, được kinh doanh tại bất cứ nước nào)
+ Gói đồng : 5.000.000 VNĐ - 12 Hộp SP - 120 CV - 150 GV
+ Gói bạc : 13.000.000 VNĐ - 35 Hộp SP - 367 CV - 400 GV
+ Gói vàng : 30.000.000 VNĐ - 86 Hộp SP - 900 CV - 1050 GV
* Lưu ý: Bạn được nâng cấp trong vòng 60 ngày.

http://organogoldviet.vn/images/2014/01/19/Picture4.png
Chi tiết tham khảo tại website : http://organogoldviet.vn/
ORGANO GOLD
“Mang cả kho báu của trái đất đến với mọi người trên thế giới"
http://organogoldviet.vn/images/2014/01/27/0-baner%20surf.jpg

- Organo Gold mang trong mình sứ mệnh phổ biến kiến thức về “Linh Chi” và giới thiệu “Cà Phê Có Lợi Hơn Cho Sức Khỏe” tới khắp mọi nơi, cho tất cả mọi người trên thế giới.
- Organo Gold thành lập tháng 8 năm 2008 tại Toronto Canada và văn phòng tài chính đặt tại Las Vegas Hoa Kỳ. Ban lãnh đạo Công ty là những người giàu kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển hệ thống. Cha đẻ của Bill Gate, ông Willam - H.Gate là cổ đông lớn nhất của Organo Gold.
- Ngay từ khi thành lập, Organo Gold đã xây dựng nhà máy nuôi trồng và sản xuất Linh Chi lớn nhất thế giới trị giá 240 triệu USD. Cùng với đó Organo Gold đã phát triển một đội ngũ 600.000 thành viên trong bán hàng trực tiếp trên toàn cầu để đem sản phẩm của mình đến với khách hàng nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
- Organo Gold được Hiệp Hội bán hàng trực tiếp DSA trao tặng là công ty của năm 3 năm liên tiếp trong khu vực Thái Bình Dương trong tổng số 1600 công ty khác nhau. Tạp Chí SUCCESS bình chọn Organo Gold là 1 trong 10 công ty tăng trưởng nhất của năm 2012 tại Mỹ. Điều tuyệt vời nhất là chỉ trong vòng 5 năm Organo Gold đã tạo ra rất nhiều triệu phú. Trong tốp 12 người có thu nhập cao nhất trong ngành MLM thì Organo Gold có 5 người và Holton Buggs là người ở vị trí số một. Top 10 MLM (http://organogoldviet.vn/top-10-mlm-55/)

VÌ SAO TÔI CHỌN ORGANO GOLD ? (http://organogoldviet.vn/vi-sao-toi-chon-organo-gold--67/)
Nguyên nhân chung: Là những vấn đề giống với mọi người.
- Làm vì tiền

Tiền bạc, tôn vinh, nhà lầu, xe hơi, ước mơ tự do tài chính v.v… cái này thì công ty nào và người nào cũng nói nên tôi bỏ qua nha. Vì bạn cũng hiểu là làm được việc mới ra tiền, không có thành tích thì cũng đói nhăn răng ra đó thôi http://nguybuudanh.com/wp-includes/images/smilies/icon_razz.gif

http://nguybuudanh.com/wp-content/uploads/2013/10/organo-gold-tien.jpg


- Làm vì slogan: It’s Easy, It’s Simple, It’s Coffee.

http://nguybuudanh.com/wp-content/uploads/2013/10/organo-gold-slogan.jpg

Đó là cách sử dụng sản phẩm dễ dàng, xé gói cafe, đổ nước nóng vào ly, khuấy lên là dùng được thôi. Quy trình học sản phẩm chỉ mất 5 phút… Kèm theo công thức 04 bước thành công đơn giản. Bạn học cách kinh doanh trong 15 phút. Vậy là đã sẵn sàng kinh doanh sau 30 phút. Mọi người đều dễ dàng sao chép. Đây là yếu tố thành công chính trong ngành này.

- Tôi làm vì muốn có quán cafe.
Vâng, là quán cafe phong cách OG. Cái cảm giác mà tạo ra 10 cái quán cho 10 người theo mình nó thích thích… Chứ khi có thu nhập 1 tỷ /năm hay 1tỷ /tháng thì lúc đó đi xe gì hay ở đâu tôi nghĩ tôi đã có kế hoạch.
http://nguybuudanh.com/wp-content/uploads/2013/10/quan-cafe-og.jpg

- Làm vì khẩu hiệu: One Team - One Dream - One Goal.
Hơn 30 quốc gia OG đi qua, tất cả cũng chỉ có một bài đào tạo, một công thức thành công. Và chúng tôi gọi đó là Gia Đình Cafe Organo Gold (http://organogoldviet.vn/).

http://nguybuudanh.com/wp-content/uploads/2013/10/one-team.jpg

- Làm vì Project 50k.
Giúp mọi người ở mọi nơi trên thế giới có thể đi theo quy trình cho trước, và đạt được thành công dễ dàng hơn. Chúng tôi không nói về siêu xe, không nói về biệt thự, chúng tôi nói về hàng vạn con người thông qua dự án đã đạt cuộc sống ấm no, tự do về đúng nghĩa.

- Làm vì bạn bè tôi được uống cafe linh chi (http://organogoldviet.vn/).
Công việc chào bán sản phẩm đã khiến những bạn đang làm kinh doanh ngán ngẩm. Nay đến với OG, họ thân mật và lựa chọn người nào họ cảm thấy vui vẻ và gửi tặng họ một ly cafe lin chi thơm ngon bổ dưỡng. Cá nhân tôi thì thấy OG dạy mọi người cách làm đúng công thức làm giàu khi cho đi để rồi nhận lại. Chứ không phải hẹn gặp bạn bè ra để rồi nói sản phẩm mình tốt, sản phẩm mình là cần thiết và bạn nên mua về dùng thử ít nhất 1 sản phẩm để cảm nhận. Trong khi công việc của chúng tôi ở đây là cafe giao lưu trò chuyện và bàn chuyện hợp tác làm ăn. Nếu không hợp tác được thì chúng ta có thể là bạn, không là bạn được thì ít nhất bạn cũng đã uống được ly cafe mà chả mất mát gì.
http://nguybuudanh.com/wp-content/uploads/2013/10/organo-gold-sample.jpg

Nguyên nhân riêng: Là những vấn đề chẳng giống mọi người.

- Tôi làm vì OG đã đủ tuổi.
Cái ngày đầu tiên đến với ngành nghề, tôi được dạy là phải chọn một công ty có tuổi đời lớn hớn 1 năm - 5 năm và 10 năm. Đó là cái mốc thời gian sống của một công ty. Sau này tôi mở công ty truyền thống tôi mới thấy quy tắc 90/10 đẩy công ty đến vực phá sản ghê gướm thế nào. Cần phải có thời gian để ổn định hệ thống công ty cho dù đó là công ty truyền thống hay công ty đa cấp. Ngày mà tôi sms cho một người anh bảo làm OG, thì cũng là ngày công ty này ăn mừng sinh nhật lần thứ 5. Tuy không an toàn bằng những công ty trên 10 năm, nhưng đối với tôi vậy là đủ ổn.
http://nguybuudanh.com/wp-content/uploads/2013/10/organo-gold-5-year.jpg

- Tôi làm vì OG đủ sức ảnh hưởng.
Công ty phải loan tỏa hơn 05 quốc gia. Để đảm bảo khả năng đón nhận của thị trường và thủ lĩnh các nước. Để thấy rằng bộ phận giám đốc công ty có khả năng chơi ở sân quốc tế. Nếu bạn từng mở công ty, bạn thử mở chi nhánh quốc tế bạn sẽ thấy phê mức độ nào. Ngày tôi vào OG đã có mặt hơn 30 quốc gia gồm cả Mỹ, Singapore, UK…

http://nguybuudanh.com/wp-content/uploads/2013/10/Organo-Gold-world.png

Organo Gold đã có mặt trên 34 nước(Sigapore gia nhập vào tháng 1/2014) và dự kiến vào quý 1 năm 2014 sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam.
Nếu bạn hứng thú mời đến gặp chúng tôi tại 92 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội để cùng thưởng thức Cafe OrganoGold và bàn về các dự án.
Hãy cùng nhau hợp tác để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng và thu hút người tiêu dùng làm bước đệm để sản phẩm Cafe OrganoGold chính thức về Việt Nam vào quý 1 năm 2014.

Để trở thành đối tác toàn cầu của ORGANO GOLD (http://organogoldviet.vn/hoat-dong-kinh-doanh-54/), hãy liên lạc với chúng tôi:

Hotline : 091.689.1221/0945962662 (Mr.Nam)
Tại Hà Nội : 92 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Website : ORGANOGOLDVIET.VN (http://organogoldviet.vn/)
E-mail : nguyentuannam.og@gmail.com; nguyennam85@gmail.com