PDA

View Full Version : Yếu sinh lý nam - Nguyên nhân và cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới


tienphatvn
25-02-2014, 04:01 PM
Trong cuộc sống hiện đại,nam giới chịu nhiều áp lực: làm việc,chế độ ăn ngủ nghỉ không hợp lý, những thói quen không tốt như dùng rượu bia quá nhiều, hút thuốc lá,...cũng dễ gây ra sự suy giảm về sức khỏe, mất cân bằng nội tiết, suy giảm chức năng sinh lý.điều đó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình.
Trình trạng yếu sinh lý nam (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ad243.html) ngày càng phổ biến nhất là những người đàn ông ở tuổi trung niên . nguyên nhân chính là do quá trình lão hóa kéo theo sự suy giảm về sức khỏe, mất cân bằng nội tiết, kéo theo sự suy giảm về sinh lý.Ngoài ra còn do các yếu tố như áp lực công việc, chế độ ăn uống ngủ nghỉ không hợp lý, những thói quen không tốt như dùng rượu bia quá nhiều .... cũng dễ gây ra yếu sinh lý ở nam giới (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ad243.html)

Yếu sinh lý ở nam giới là gì ?
Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn cương dương (ED-Erectile Dysfunction): Là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp do đó không làm thoả mãn được bạn tình.
Những nguyên nhân dẫn đến Yếu sinh lý.
Tuổi tác :
Tuối tác ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý, tuổi càng cao thì càng dễ bị. Số người Yếu sinh lý ở tuổi 70 gấp đôi tuổi 40.
Mắc các bệnh mãn tính.
Những người mắc bệnh mãn tính : bệnh tiểu đường, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, … rất dễ mắc chứng Yếu sinh lý, đặc biệt là bệnh tiểu đường
Ngoài ra Yếu sinh lý còn chiếm tỉ lệ khá cao trong các nhóm người bị bệnh nội tiết, huyết quản hay lão hóa …
Phẫu thuật :
Những người đã từng phẫu thuật cột sống, vùng chậu, tuyến tiền liệt, … có khả năng bị bệnh cao.
Chấn thương hoặc dùng dược phẩm.
Những người bị chấn thương đầu, cột sống, vùng sinh dục, … có nguy cơ bị Yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ad243.html).
Ngoài ra khi dùng dược phẩm như thuốc an thần, thuốc dạ dày, hoặc hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều cũng rất dễ mắc chứng Yếu sinh lý.
Tâm lý:
Yếu sinh lý thường xảy ra ở những người bị stress, căng thằng thần kinh, làm việc quá sức, … Quá trình này kéo dài có thể dẫn đến rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục.
Cách phòng và phương pháp điều trị
Tăng cường sức khỏe:
Có chế độ ăn uống ngủ nghĩ hợp lý, nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn.
Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, giảm khả năng mắc chứng bất lực ở nam giới, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.
Không làm việc quá sức và lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … hút thuốc lá trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của tinh trùng
Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong phòng the.