PDA

View Full Version : Điện thoại Galaxy Note 1 E160 S/K/L nội đại hàn quốc


147thaiha
25-02-2014, 08:39 AM
Smartphone Samsung Galaxy Note I E160 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-note-1-e160) S/L/K là phiên bản chỉ bán tại thị trường hàn quốc,Galaxy note E160 không khác phiên bản quốc tế là mấy, sản phẩm sử dụng chíp xử lý hai nhân xung nhịp đến 1,4GHz, 1GB bộ nhớ RAM và pin có dung lượng lên đến 2.100mAh. Mặt sau của thiết bị là máy ảnh chính 8 megapixel,còn mặt trước là máy ảnh phụ 1.9 megapixel. Galaxy Note 1 E160 được trang bị bộ nhớ trong 16GB, và có hỗ trợ thêm cả khe cắm thẻ nhớ ngoài. đây là cấu hình khá tốt tại thời điểm galaxy note 1 E160 ra mắt cách đây khá lâu.
http://www.samsung.com/vn/system/consumer/product/2011/11/02/gt_n7000rwaxev/sub_08.jpg
Điện thoại Samsung Galaxy Note được trang bị Màn hình 5.3 in cùng thiết kế mỏng và nhẹ
Đặc điểm nổi bật nhất ở thiết bị này là kích thước khổng lồ của nó. Nếu ai đã từng cho rằng điện thoại Galaxy S II quá lớn so với tay cầm thì sẽ phải nhìn vào Samsung Galaxy Note 1. Chiếc máy tính bảng lai điện thoại này to đến nỗi nó sẽ khó đút vào vào túi quần của bạn. Toàn bộ vỏ máy đều được làm từ plastic nhưng vẫn rất chắc chắn.

Việc Smartphone E160 S/L/K sở hữu màn hình 5.3 in đã giúp cho máy tận dụng được tính cơ động tuyệt hảo của smartphone, đem lại cho chúng ta nhiều không giản hiển thị hơn, và chúng ta có thể làm nhiều công việc hơn ngay cả khi đang di chuyển, note 1 có thể coi là bước đột phá của samsung trong việc mang PC lên điện thoại.

Smartphone Galaxy note 1 e160 sử dụng Màn hình Super AMOLED chuẩn HD đầu tiên trên thế giới
Việc Smartphone Galaxy note 1 e160 sử dụng Màn hình Super AMOLED 5.3 inch chuẩn HD đầu tiên trên thế giới mang lại cho chúng ta màn hình rộng hơn với độ phân giải tối ưu, hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét, đầy kinh ngạc.

Smartphone Galaxy note 1 e160 sở hữu Máy ảnh 8 MP
Với máy ảnh khủng (tại thời điểm trình làng), bạn có thể lưu lại mọi khoảnh khách của thế giới một cách sắc nét đến từng chi tiết. Và với màn hình rộng, rực rỡ, người dùng thỏa sức chiêm ngưỡng những tác phẩm của mình và có thể chia sẻ với bạn bè, mọi lúc, mọi nơi.

Camera 8 megapixel trên điện thoại Galaxy Note 1 được trang bị đi kèm với một đèn flash. Giao diện máy ảnh đơn giản và hoạt động tương đối nhanh, đồng thời cũng có một số tính năng như chống sốc, chác chế độ hình ảnh,...

Các bức ảnh chụp ngoài trời tương đối đẹp nhưng một số vùng ảnh lại bị chiếu sáng quá mức. Màu sắc hiển thị chính xác và tự nhiên. Samsung Galaxy Note 1 hàng nội địa hàn quốc cũng có thể chụp ảnh trong nhà đẹp tuy còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh.

Các đoạn video được quay lại bằng điện thoại Galaxy note 1 Nội địa hàn quốc (không khác so với phiên bản quốc tế), có độ phân giải lên tới 1080p và người sử dụng có thể hài lòng về chất lượng của chúng. Hình ảnh sắc nét và sống động mặc dù sẽ có một số hiện tượng bóp méo nếu người sử dụng di chuyển Camera quá nhanh.

Kết nối mạng trên Smartphone Galaxy note 1 e160
Duyệt web với màn hình 5.3 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel quả thực rất thú vị. Tuy Samsung nói rằng Galaxy Note 1 sẽ giảm thiếu số thao tác cuộn, nhưng chắc chắn bạn vẫn sẽ phải phóng to trang web để đọc chữ viết được dễ hơn. Trình duyệt của Note 1 E160 có hỗ trợ flash player nên chúng ta có thể thưởng thức mọi nội dung flash trên mạng.

Samsung Galaxy Note 1 hỗ trợ kết nối 4G HSPA+ tốc độ lên tới 21 Mbit/s. Kết hợp với khả năng định vị vệ tinh chính xác, người dùng có thể xách định vị trí của mình và đường đi thông qua tính năng Google Maps Navigation

điện thoại Galaxy Note 1 Nội địa xách tay hiện đang bán

- Không đâu rẻ hơn: 3.590.000đ (giá bán chính thức là giá được niêm yết tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.)
- BH: 3 tháng Tiến cường mobile
- bạn có thể mua điện thoại Galaxy Note 1 E160 nội địa hàn quốc Với dịch vụ bán điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.
--------------------------------------------------------------------------------------
Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm ưng ý, mức giá ưu đãi:
Tiến Cường mobile - Chuyên smartphone gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) chính hãng xách tay từ HÀn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
nhân viên tư vấn : 0903.29.79.49