PDA

View Full Version : Tìm kiếm và download miễn phí các file văn bản, tài liệu


lydang
24-02-2014, 10:17 AM
Hiện nay có rất nhiều website cho phép bạn tìm kiếm văn bản, tài liệu và họ sẽ thu tiền của bạn trên mỗi lần tải về hoặc là bạn phải đăng ký thành viên và điều này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian trong khi công việc của bạn đang thật sự cấp bách.

Mình xin giới thiệu đến các bạn các website cho phép tìm kiếm và download hoàn toàn miễn phí các file theo định dạng Word, Excel, Pdf, PowerPoint: Timkiemvanban.com (http://timkiemvanban.com/) | Vanban.net.vn (http://vanban.net.vn/) | TimFile.net (http://timfile.net/)
http://diendandulich.vn/ads/sendmail/timkiemvanban/images/wal.png
Đây là các website tìm kiếm văn bản tài liệu vô cùng hữu ích dành cho tất cả mọi người. Với công cụ tìm kiếm trực quan, bạn sẽ Không cần phải đăng ký thành viên. Chỉ cần gõ tên văn bản bạn muốn tìm vào ô tìm kiếm... Khi hệ thống hiển thị kết quả bạn chỉ việc click vào file mình cần để tải về máy hoàn toàn miễn phí. Với thư viện đồ sộ hàng chục triệu văn bản, tài liệu lớn nhất từ trước đến giờ, bạn sẽ cảm thấy choán ngợp và tha hồ tìm kiếm những gì bạn thích.

Xin lưu ý: Hãy gõ tiếng việt có dấu để kết quả tìm kiếm được chính xác nhất !

Nếu bạn thấy Website này thật sự hữu ích thì nhớ giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình biết để cùng sử dụng nha ! ^^