PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc có gây biến chứng gì không?


anhduynh123
24-02-2014, 09:19 AM
Thấy mấy đứa bạn cùng lớp vừa rồi bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/) tại Kangnam bây giờ nhìn trông khác hẳn, mắt đẹp lên bao nhiêu khiến em rất muốn tìm hiểu thêm về công nghệ này. Bác sĩ cho em hỏi chút là bấm mí Hàn Quốc có gây biến chứng gì không? Chi phí bấm mí Hàn Quốc bên mình là bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn. ( Thu Huyền, Hà Nội).

Hiện nay, nhấn mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc) đang trở thành xu thế lựa chọn của đông đảo khách hàng, đặc biệt giới trẻ khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên như các sao Hàn.


Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí tiên tiến nhất hiện nay và nhận được sự đánh gia cao của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới về tính an toàn và hiệu quả tuyệt vời mà công nghệ này mang lại.


Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì ổn định lâu dài.


Bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng.


Trước khi tiến hành thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám, đo vẽ tỉ mỉ đường mí mới sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sau đó, bằng mũi gây tê nhẹ nhàng tại vị trí cần bấm mí, bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ khéo léo tạo ra các điểm nhấn nhỏ đều nhau một cách chính xác nhất trên cung bấm mí đã được đo vẽ sẵn. Với thủ thuật nhỏ đơn giản, để tạo nếp gấp mí đẹp tự nhiên, bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ liên tục ngay sát cơ nâng mi và da mí mắt nhằm cố định và tạo liên kết bền vững giữa chúng.


Thời gian tiến hành chỉ trong khoảng 15-20 phút, do không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên sau khi thực hiện xong, bạn sẽ có thể trở về nhà luôn trong ngày và sinh hoạt bình thường. Do vậy, ưu điểm vượt trội của phương pháp này là tạo đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, không gây tổn thương, không biến chứng, hiệu quả đạt được lâu dài.


Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng biết đến là trung tâm uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi đi đầu ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, cùng với đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành Việt Nam- Hàn Quốc giàu kinh nghiệm cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất.


Hiện nay, chi phí dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 5 triệu đồng bạn nhé!


Để được tư vấn cụ thể về công nghệ hiện đại này, bạn Huyền nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ tới số Hotline: 19006466 để được giải đáp.


Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!

Nguồn : http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-gay-bien-chung-gi-khong