PDA

View Full Version : SỮA DƯỠNG TÁI SINH DA WHOO OHUI -THE FIRST


myphamohuikr
22-02-2014, 08:45 PM
http://ohuihq.com/admin/timthumb.php?src=img/upload/155381e820dcaed6834eb8837452cb2a.jpg&w=264&zc=1
Tên sản phẩm: SỮA DƯỠNG TÁI SINH DA WHOO OHUI -THE FIRST
Giá: 2,150.000 VNĐ

Công ty Mỹ Phẩm OhuiHàn Quốc, LG - VINA

Địa chỉ 1 : Tòa nhà GP INVEST 170 Đê La Thành -Đống Đa -Hà Nội
Địa chỉ 2 : Tôn Thất Tùng - Q1 - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0916.17.1983---09121.666.01

Email: ohuihq.com@gmail.com
Giao hàng miễn phí toàn quốc.











Tổng quan sản phẩm mỹ phẩm (http://www.myphamohuikr.com/my-pham/ohui-tai-sinh-da/sua-duong-tai-sinh-da-detail) ohui Hàn Quốc
Mô tả sản phẩm:
OHUI The First Loin - Sữa Dưỡng cho nếp da mịn màng, bóng mượt là sản phẩm cải tiến với thành phần nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào mầm. Cân bằng lượng nước và lượng dầu trên da, giúp làn da ẩm mịn.

Sữa dưỡng da cô đặc cao thuộc bước hoạt tính hoá tập trung của TFRS với thành phần Stem SP đem lại độ sáng trong làn da cùng thành phần polysac charide polymers thiên nhiên gống với da hình thành lớp màng giữ ẩm cho da với cảm giác mềm mịn như tơ . Duy trì độ ẩm mịn và mềm mại cho da.Sản phẩm cải tiến với thành phần giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào mầm.

Mỹ phẩm ohui xin lưu ý thêm với bạn : cân bằng lượng nước trong cơ thể là một yếu tố vô cùng quan trong cho vẻ đẹp của làn da . Cơ thể thiếu hoặc thừa nước đều không tốt cho cơ thể và làn da .Mỗi ngày lượng nước vào và ra trong cơ thể cân bằng ở mức 2.000 – 2.500 ml để bù đắp lượng nước bài tiết qua da, hay mất đi do trao đổi chất. Thiếu nước ảnh hưởng đến mọi hoạt động trong cơ thể, đặc biệt sẽ biểu hiện rõ rệt qua làn da xỉn màu, khô, mất tính đàn hồi và nổi mụn. Cơ thể thiếu nước cũng giảm khả năng đào thải độc tố bởi nước là dung môi hòa tan không thể thiếu trong quá trình lọc và đưa các độc tố ra bên ngoài.

Dung lượng : 110 ml

Mỹ phẩm ohui chia sẻ :5 quy tắc để có làn da đẹp

- Chế độ ăn lành mạnh, uống đủ nước, tẩy da chết đúng cách...là những quy tắc cơ bản để có làn da rạng rỡ.
http://dantri4.vcmedia.vn/FaA3gEccccccccccccos/Image/2013/09/dep-21913-3eaf4.jpg
1. Ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn lành mạnh sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da như vitamin A, B, C, E, các khoáng chất và acid béo omega 3. Trong khi cá hồi, hạt lanh, quả óc chó cung cấp omega-3 thì trái cây họ cam quýt, các sản phẩm từ đậu nành, tỏi và rau xanh kích thích sản sinh collagen. Ngoài ra, bạn nên tránh tiêu thụ quá nhiều đường để ngăn ngừa lão hóa da sớm.

2. “Tiếp nước” cho da

Uống đủ nước không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho sức khỏe. Nước giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể và khiến da thêm mịn màng. Nước cũng mang lại tác dụng tốt cho da từ bên ngoài. Rửa mặt bằng nước ấm với sữa rửa mặt tự nhiên hoặc sữa chua, xông hơi cho da mặt hàng tuần và dưỡng ẩm cho da. Quá trình này sẽ giúp loại bỏ chất cặn bã và duy trì vẻ rạng rỡ cho làn da.

3. Tẩy da chết đúng cách

Mặc dù có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm tẩy da chết nhưng bạn nên hạn chế sử dụng và ưu tiên cho các liệu pháp tẩy da chết tự nhiên. Bạn có thể trộn cà chua, đường và một chút nước chanh rồi nhẹ nhàng chà lên mặt để loại bỏ các tế bào da chết.

4. Tập thể dục

Tập thể dục là một phần không thể thiếu để có làn da đẹp. Tập luyện thể chất giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng lượng ôxy và trả lại vẻ tự nhiên cho làn da. Bằng cách tập luyện thường xuyên, bạn không chỉ sở hữu một thân hình thon gọn mà còn có làn da khỏe đẹp.

5. Ngủ đủ

Dấu hiệu thiếu ngủ sẽ biểu hiện ngay trên làn da của bạn với những quầng thâm và nếp nhăn trên da. Vì vậy hãy duy trì thói quen ngủ đủ để có làn da tươi sáng. Ngoài ra, tình trạng stress có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa và khiến da bạn trông xanh xao, nhợt nhạt. Hãy học cách đẩy lùi stress để bảo vệ làn da và cả sức khỏe.

Mỹ phẩm ohui Hàn Quốc chúc các bạn trẻ đẹp mỗi ngày !