PDA

View Full Version : Ravensword Shadowlands hack full 1,400,000,000 coin không cần root máy


quangle.dx
22-02-2014, 04:21 PM
http://1.bp.blogspot.com/-kO1CaJssNDQ/UagO_Vq5AKI/AAAAAAAACvA/FFqPlp-JOPg/s640/Ravensword+Shadowlands.jpg

Ravensword Shadowlands là một game android (http://www.taigame4vn.com/) 3D RPG ưu tiên với thiết bị có màn hình cỡ lớn. Đồ họa của game được thiết kế đẹp mắt, cùng với bối cảnh và tạo hình nhân vật hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thích. Công việc chính của người chơi đó là leo trèo để di chuyển qua các khu vực, hoàn tất một số nhiệm vụ và khám phá các dungeons bí hiểm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể săn bắn các loài thú hay các con quái vật cũng như sử dụng một số kĩ năng mà bạn thường không hay thấy ở các RPG trên mobile như tàng hình, móc túi, những vết tích yêu thuật và còn khá nhiều các tính năng hấp dẫn khác nữa đang chờ bạn khám phá.
na ná như với các trò chơi khác cùng thuộc loại thể này, sẽ có một lượng lớn các loại khí giới, áo giáp và các loại vật phẩm khác nhau để người chơi có thể trên dưới và nâng cấp cho nhân vật của mình cùng với việc học và làm chủ các kỹ năng mới. Các vật phẩm và trang bị mới này có thể kiếm được duyệt việc mua từ các cửa hàng ở các thị trấn hoặc trong lúc hạ gục đám quái vật.
http://3.bp.blogspot.com/-KceDCwxSyGE/UagO6-Or5eI/AAAAAAAACus/sfzPUMUVNik/s400/Ravensword+Shadowlands+S1.jpghttp://1.bp.blogspot.com/-DqfECx-u1To/UagO6wIpujI/AAAAAAAACuk/WzpMftiFLO0/s400/Ravensword+Shadowlands+S2.jpg

Tải Về : Ravensword Shadowlands cho Android (http://www.taigame4vn.com/2013/10/ravensword-shadowlands-hack-full.html)